Nghi can dìm ông già đang ngồi câu cá xuống hồ, cướp xe máy khai gì?


Thứ 6, 31/08/2018 | 06:51


Cùng sự kiện

Thấy ông N. đang ngồi câu cá, Long tiếp cận rồi khống chế nạn nhân để cướp. Bị chống cự, Long đẩy ông N. xuống hồ và dìm nạn nhân dưới nước cho đến chết rồi cướp xe máy.

Thấy ông N. đang ngồi câu cá một mình, Long tiếp cận rồi khống chế nạn nhân để cướp tài sản. Bị chống cự, Long đẩy ông N. xuống hồ và dìm nạn nhân dưới nước cho đến chết rồi cướp chiếc xe máy.

Ngày 31/8, trao đổi trên báo chí, Đại tá Nguyễn Công Khôi -Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã ra quyết định tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1989, quê xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân là Nguyễn Văn N. (SN 1954, quê thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Bắt được nghi phạm dìm ông già đang ngồi câu cá, cướp xe máy - Ảnh minh họa

Tại cơ quan công an, Long khai nhận, khoảng 18h ngày 26/8, khi đi qua hồ câu cá tại thôn Đồng Thôn, xã Đông Tiến, huyện Yên Phong (Bắc Ninh), Long nhìn thấy ông Nguyễn Văn N. đang ngồi câu cá một mình nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Long giả vờ tiếp cận hỏi chuyện rồi bất ngờ khống chế ông N. để cướp xe máy. Tuy nhiên, nạn nhân chống cự quyết liệt và kêu cứu. Sợ bị lộ, Long đẩy ông N. xuống hồ câu và dìm nạn nhân xuống nước cho đến chết rồi cướp chiếc xe máy của ông N. bỏ trốn.

Đến khoảng 18h cùng ngày, không thấy ông N. trở về nhà, gia đình và người thân đã nhanh chóng chia nhau đi tìm. Con trai ông N. đến địa điểm câu cá quen thuộc tại thôn Đồng Thôn, xã Đông Tiến để tìm. Tại đây, con trai ông N. chỉ thấy cần câu và các đồ dùng của nạn nhân. Sau khi gọi mãi không có ai trả lời, người con trai đã nhảy xuống hồ nước và tìm thấy thi thể bố mình.

Tiếp nhận tin báo và tổ chức điều ra, cơ quan Công an xác định, bắt giữ Nguyễn Văn Long khi đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người cướp tài sản của đối tượng Long để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-dim-ong-gia-dang-ngoi-cau-ca-xuong-ho-cuop-xe-may-khai-gi-a242350.html