+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm đánh chết con của người tình khai gì tại cơ quan công an?

    ĐS&PL Cậu bé 8 tuổi bị nam thanh niên bắt úp mặt vào tường, đánh đập dã man tới mức hôn mê, tím tái mặt mày mới được đưa đi cấp cứu thì đã quá muộn.

    Cậu bé 8 tuổi bị nam thanh niên bắt úp mặt vào tường, đánh đập dã man tới mức hôn mê, tím tái mặt mày mới được đưa đi cấp cứu thì đã quá muộn.

    Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ cái chết bất thường của cháu N.T.Đ.

    Theo Kiến Thức, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hải thừa nhận, sáng 27/3, anh ta bắt bé Đ. úp mặt vào tường và đánh đập dã man, nhốt trong phòng trọ. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, thấy bé Đ. rơi vào trạng thái hôn mê, toàn thân tím tái, Hải gọi điện cho mẹ của Đ. về đưa con đi cấp cứu.

    Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ án. Ảnh: Kiến Thức

    Được biết, bé Đ. là con của chị Đoàn Thị Hồng N. (SN 1988, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú). Chị N. có chồng là anh Nguyễn Ngọc T. nhưng hai người hiện đang ly thân, chị N. sống với Hải như "vợ chồng" đã được một thời gian.

    Trước đó, vào chiều ngày 27/3, người dân sinh sống tại ấp 5 (xã Tân Lộc, huyện Lộc Ninh) thấy Hải tìm tới cơ sở mai táng để mua quan tài, quần áo và nhiều vật dụng để về làm lễ tang. Sự việc khiến nhiều hàng xóm bất ngờ, tưởng rằng gia đình người này có người thân qua đời nên sang hỏi thăm, chia buồn.

    Tuy nhiên, khi những người này qua hỏi chuyện thì Hải nói rằng người thân trong gia đình không bị sao. Đám tang trên là tổ chức cho con trai của mình bị ngã nhưng không qua khỏi, được bệnh viện trả về để tổ chức chôn cất. Nghe Hải nói làm ma chay cho con trai, nhiều người dân tỏ rõ nghi ngờ bởi Hải còn quá trẻ. Hơn thế, trước đây không ai thấy việc nam thanh niên này có con. Do đó, người dân trình báo sự việc với công an.

    Ngay sau khi có mặt, Công an huyện Lộc Ninh phát hiện nhiều điểm bất thường. Cơ quan này đã báo cáo sự việc cho Công an tỉnh Bình Phước. Phòng Cảnh sát kỹ thuật hình sự (PC54 - Công an tỉnh Bình Phước) đã có mặt để hỗ trợ công tác khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai 8 tuổi. Đồng thời, công an cũng mời Hải và một số người liên quan về trụ sở làm việc.

    Đáng chú ý, khoảng 15 ngày nay, Hải đã vài lần đánh cháu Đ. gây thương tích. Thậm chí, ngày 16/3, Hải đánh cháu Đ, sau đó bắt cháu đi lại trong nhà rồi livestream trên Facebook, Lao động đưa tin.

    Vào ngày 27/3, sau khi đưa bé Đ. đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, Hải bàn bạc với chị N. rằng nên đưa thi thể bé Đ. về nhà của mình tại huyện Lộc Ninh để mai táng và được N. đồng ý. Hải cũng lấy điện thoại gọi cho mẹ mình thông báo sẽ làm ma chay cho con trai của người tình rồi cả hai mang xác Đ. chạy xe máy gần 100km từ thị xã Đồng Xoài về huyện Lộc Ninh chôn. Sau đó vụ việc bị phát hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-danh-chet-con-cua-nguoi-tinh-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-a224269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan