Nghi vấn Mâu Thủy “mất suất” thi Hoa hậu Trái đất do mâu thuẫn?


Thứ 2, 06/08/2018 | 03:18


Trên mạng xã hội lan truyền những bằng chứng cho thấy Á hậu Mâu Thủy đang xảy ra mâu thuẫn với đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Trên mạng xã hội lan truyền những bằng chứng cho thấy Á hậu Mâu Thủy đang xảy ra mâu thuẫn với đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Mới đây, trên mạng xã hội của đại diện công ty truyền thông đang nắm bản quyền của Miss Earth 2018 - Hoa hậu Trái đất đã thông báo, hiện tại ở Việt Nam chưa tìm ra được đại diện tham gia cuộc thi này.

Đơn vị này mong muốn sẽ tìm được ứng viên tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế này thông qua dự án "Ngôi sao danh vọng". Chưa dừng lại ở đó, trong phần thông báo này lại bóng gió nói về một nhân vật "tự nhận", "tự làm cô giáo", "tự bảo vệ môi trường" và phủ nhận việc người này sẽ đi thi Miss Earth 2018. Những lời đó được cho là ngầm nhắc đến Á hậu Mâu Thủy.

Trạng thái được đại diện công ty truyền thông chia sẻ trên mạng xã hội.

Trùng hợp hơn, trước đó Mâu Thủy có cho ra mắt 2 tập của series Lớp học cô giáo Thủy và tự nhận mình là cô giáo để chia sẻ những kiến thức bảo vệ môi trường. Thêm nữa, người đẹp cũng từng đăng một tấm ảnh trên instagram kèm hashtag #MissEarth. Những hành động trên của Mâu Thủy vô tình làm dấy lên tin đồn cô sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay.

Mâu Thủy từng làm những clip youtube về môi trường và tự xưng là cô giáo.

Tin tức - Nghi vấn Mâu Thủy “mất suất” thi Hoa hậu Trái đất do mâu thuẫn? (Hình 3).

Thông tin trên trang cá nhân của Á hậu Mâu Thủy khiến rộ lên thông tin cô sẽ là đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.

Ngay sau lùm xùm trên, Á hậu Mâu Thuỷ đã đăng tải một tấm ảnh trên Facebook cá nhân với lời bình: "Sợ tôi biết, sợ tôi không biết... Tôi biết nhưng lại giả vờ không biết. Cười khẽ cuộc đời vô thường... mà lỡ mồm cười to quá, cuộc đời tát một cái dựa tường luôn".

Mâu Thủy đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Dòng trạng thái này của cô nhận được nhiều lời bình luận an ủi: "Cánh cửa khác đóng lại sẽ có cánh khác lại mở ra, anh tin em sẽ may mắn và thành công với công sức em bỏ ra...!" hay "Mất suất quốc tế?". Mâu Thủy chỉ nhẹ nhàng trả lời với trạng thái hơi buồn mà không phủ nhận điều gì.

Với những dấu hiệu này, người hâm mộ của Mâu Thủy nghi vấn rằng Á hậu hoàn vũ Việt Nam đã bị mất suất tham dự 1 trong 4 cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới. Hiện tại, người đẹp chưa có thông báo chính thức về thông tin này.

Ảnh: Saostar, Kienthuc

Thảo Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-mau-thuy-mat-suat-thi-hoa-hau-trai-dat-do-mau-thuan-a239045.html