Nghi vấn người phụ nữ ôm con 2 tuổi xuống sông tự vẫn vì chồng không quan tâm


Thứ 3, 31/07/2018 | 07:37


Thấy 2 người phụ nữ bế một bé trai 2 tuổi đi xuống gầm cầu lâu không lên, người dân xuống kiểm tra thì phát hiện cả 3 đang ở dưới dòng sông.

Thấy 2 người phụ nữ bế một bé trai 2 tuổi đi xuống gầm cầu lâu không lên, người dân xuống kiểm tra thì phát hiện cả 3 đang chới với dưới dòng sông.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 31/7 tại cầu Ông Tiếp (nhánh sông Đồng Nai, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên người dân nhìn thấy 2 người phụ nữ đi xe máy tay ga bế theo cháu bé trai khoảng 2 tuổi đi xuống gầm cầu.

Người đi đường thấy biểu hiện lạ nên đi xuống kiểm tra thì phát hiện cả 3 đang chới với dưới dòng sông. Mọi người hô hoán nhảy xuống cứu. Cả 3 được đưa lên bờ, tuy nhiên đứa trẻ đã tử vong còn 2 người phụ nữ được cứu sống.

Một số người thân quen với nạn nhân cho biết, một trong hai người phụ nữ được cứu sống là mẹ của đứa bé. Người này quê miền Tây lên Bình Dương thuê nhà trọ sống. Sau khi sinh con, chồng không quan tâm nên thường có suy nghĩ tiêu cực.

Hiện Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nguoi-phu-nu-om-con-2-tuoi-xuong-song-tu-van-vi-chong-khong-quan-tam-a238359.html