+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng với hình ảnh cạo đầu, bỏ học "dạt nhà" của con gái Thành Long

    ĐS&PL Ngô Trác Lâm - cô con gái không được Thành Long thừa nhận đã quyết định rời xa gia đình để sống theo ý mình mong muốn.

    Ngô Trác Lâm - cô con gái không được Thành Long thừa nhận đã quyết định rời xa gia đình để sống theo ý mình mong muốn.

    Trang Sina đưa tin, sau khi công khai giới tính của mình, cô con gái "rơi" của Thành Long cũng đồn thời xác nhận mình đang hẹn hò với mẫu nữ nóng bỏng hơn mình 13 tuổi tên Andi, cả hai đã vượt qua rất nhiều khó khăn và hiện tại luôn tin tưởng, ủng hộ nhau.

    Hơn thế nữa, Ngô Trác Lâm hiện đã rời xa vòng tay của mẹ Ngô Ỷ Lợi, cô bé quyết định bỏ học, ra ngoài làm thuê kiếm sống và...nuôi bạn gái.

    Con gái Thành Long bỏ học đi làm nuôi bạn gái 30 tuổi, mặc mẹ ruột đón sinh nhật và Trung Thu trong thiếu thốn tình cảm - Ảnh 1.

    Ngô Trác Lâm hiện đang sống chung nhà với bạn gái 30 tuổi Andi.

    Con gái Thành Long bỏ học đi làm nuôi bạn gái 30 tuổi, mặc mẹ ruột đón sinh nhật và Trung Thu trong thiếu thốn tình cảm - Ảnh 2.

    Ngô Trác Lâm cạo đầu, ăn mặc nam tính.

    Được biết, cô gái 17 tuổi hiện đang làm công việc trợ lý chụp hình, quay phim trong một xưởng phim. Ông chủ của Ngô Trác Lâm cũng khen ngợi rằng cô có năng khiếu và sự nhạy bén trong nghệ thuật.

    Tuy vậy, cuộc sống của cô không quá nhàn nhã. Hàng ngày, Ngô Trác Lâm đi làm bằng tàu điện ngầm, thậm chí phải ăn bánh mì qua bữa vì không có nhiều tiền. Hơn thế nữa, cô còn nghiện thuốc lá.

    Con gái Thành Long bỏ học đi làm nuôi bạn gái 30 tuổi, mặc mẹ ruột đón sinh nhật và Trung Thu trong thiếu thốn tình cảm - Ảnh 5.

    Bạn gái của Ngô Trác Lâm mang hai dòng máu Hoa - Canada. Năm nay đã 30 tuổi, nhưng thu nhập chính của cô lại khá ít ỏi và chủ yếu dựa vào đồng lương người mẫu trên mạng xã hội. Không khó để tìm kiếm hình ảnh về Andi, bởi cô nàng khá nổi trên cộng đồng mạng với những bức hình khoe thân táo bạo cùng lớp trang điểm dày.

    Con gái Thành Long bỏ học đi làm nuôi bạn gái 30 tuổi, mặc mẹ ruột đón sinh nhật và Trung Thu trong thiếu thốn tình cảm - Ảnh 4.

    Về phía Ngô Ỷ Lợi - mẹ của Ngô Trác Lâm, cựu Hoa hậu Hồng Kông bày tỏ sự bất lực vì không thể bảo được con. Bà bày tỏ: "Từ trước đến nay chưa từng yêu cầu con phải dựa theo bất cứ lối sống nào, chi mong con có thể sống cuộc sống mà bản thân mình mong muốn".

    Vi An

    Nguồn: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-voi-hinh-anh-cao-dau-bo-hoc-dat-nha-cua-con-gai-thanh-long-a205087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan