Ngô Thanh Vân lần đầu tiết lộ doanh thu "Cô Ba Sài Gòn"


Thứ 4, 06/12/2017 | 06:58


Cuối cùng, nhà sản xuất "Cô Ba Sài Gòn" đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh vấn đề doanh thu bộ phim sau gần 1 tháng ra mắt.

Cuối cùng, nhà sản xuất "Cô Ba Sài Gòn" đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh vấn đề doanh thu bộ phim sau gần 1 tháng ra mắt.

Trong tháng 11 vừa qua, "Cô Ba Sài Gòn" là bộ phim Việt duy nhất và được đánh giá nổi lên như một hiện tượng. Với câu chuyện bắt đầu từ mâu thuẫn của mẹ con nhà may Thanh Nữ những thập niên 60, cô con gái rượu Như Ý vô tình xuyên không thời gian đến năm 2017. Từ đó hành trình đi tìm kiếm cốt lõi và cội nguồn của bản thân và gia đình thông qua chiếc Áo Dài chính thức mở ra.

"Cô Ba Sài Gòn" có câu chuyện đầy nhân văn.

Tới thời điểm hiện tại, phim đã ra rạp gần 1 tháng và mang lại nhiều thành công cho bộ phim cũng như nhà sản xuất. Không những thế, bộ phim nhận được vô vàn lời khen ngợi từ những người trong nghề cho đến nghệ sĩ và khán giả yêu phim. Khi câu chuyện "Cô Ba Sài Gòn" đã được truyền tải rộng rãi đến đông đảo khán giả thì người ta bắt đầu nghĩ đến doanh thu bộ phim.

So với "Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể" thì số lượng vé bán ra của "Cô Ba Sài Gòn" năm nay gần như gấp đôi; tuy nhiên, doanh thu của bộ phim này chỉ mới xấp xỉ trên 60 tỷ.” – Nhà sản xuất bộc bạch chia sẻ.

Từ đó, nỗi lo lắng của nhà sản xuất ngày một sẽ lớn hơn khi mặc dù Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể không có nhiều cơ hội tham gia tại cụm rạp lớn nhất nhưng vẫn “chinh chiến” mang về hơn 70 tỷ đồng.

Theo nhà sản xuất, bộ phim đã có thời điểm ra mắt không may mắn.

Có thể nói từ sau bộ phim "Cô Gái Đến Từ Hôm Qua" thì doanh thu của những bộ phim Việt Nam có dấu hiệu đi xuống và rớt không phanh vì nhiều lý do khách quan khác nhau.

Với hiện trạng như vậy, có thể những nhà đầu tư cho phim Việt sẽ dần dè dặt hơn trong việc đầu tư vào những sản phẩm chất lượng. Nhưng, nếu không nhờ vào sự yêu mến và ủng hộ của khán giả đối với phim Việt thì cơ hội cho thị trường phim điện ảnh Việt sẽ ngày càng rất mong manh.

Là một dự án được khán giả đón nhận và đánh giá tương đối cao, tuy nhiên "Cô Ba Sài Gòn" có thể đã vô tình vào thời điểm không may mắn như hiện tại. Đây thật sự đã và đang trở thành vấn đề nan giải cho tất cả nhà làm phim, dẫn đến ảnh hưởng và chịu cảnh doanh thu không đạt như dự kiến.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-lan-dau-tiet-lo-doanh-thu-co-ba-sai-gon-a211960.html