+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn hóa "ông mai" giúp Hòa Minzy nói lời "thương" trước trai đẹp

    ĐS&PL Không chỉ là cố vấn âm nhạc, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn bất ngờ trở thành "ông mai" trên sân khấu Trữ Tình & Bolero.

    Không chỉ là cố vấn âm nhạc, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn bất ngờ trở thành "ông mai" trên sân khấu Trữ Tình & Bolero.

    [presscloud]473[/presscloud]

    Sau tập 1 với màn chào sân ấn tượng, 7 thí sinh đã cho khán giả thấy khả năng hát nhạc Trữ Tình & Bolero. Tuần này, lần đầu tiên các ca sĩ chính sẽ tranh giành khách mời và cùng nhau tìm ra một nửa hoàn hảo của mình.

    Với chủ đề "Bolero truyền thống" sẽ có sự xuất hiện của Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn, Phương Liên, Bằng Chương, Cao Công Nghĩa, Ý Linh, Triệu Quân, họ là những Quán quân và Á quân của chương trình Thần tượng Bolero.

    Sau mỗi màn trình diễn của khách mời, nếu yêu thích ai thì thí sinh chính sẽ đứng dậy và thuyết phục họ bắt cặp với mình. Những tình huống hài hước "cười ra nước mắt" sẽ xuất hiện và làm tập 2 trở nên màu sắc, hấp dẫn từng phút. Trong đó, cô nàng "tăng động" Hòa Minzy luôn là nhân vật gây cười cho khán giả.

    Sau phần thi của một "soái ca" sở hữu vẻ ngoài đốn tim và giọng hát làm say lòng người, Hòa Minzy đã nổi cơn "mê trai", cô lao lên sân khấu nắm tay và chia sẻ: "Lúc đầu là trai nên đã có một chút ưu tiên và khi nghe giọng hát thì cảm thấy rất phù hợp. Vì vậy không có lý do gì mà em không đứng lên và may mắn là không có ai chọn hết, đây chắc chắn là định mệnh".

    HLV Quang Linh cũng "ủng hộ" cặp đôi này, và cho rằng nam khách mời sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Hòa Minzy. Đặc biệt, cố vấn Ngọc Sơn đã đặt ngay câu hỏi là nam khách mời và Hòa Minzy có "yêu thương" nhau không?, và trước những câu nói "ngọt như mật" từ nam khách mời, Hòa Minzy đã không ngần ngại nói "em thương anh" sẽ khiến khán giả thích thú bật cười vì sau bao "sóng gió" Hòa Minzy đã tìm được "một nửa hoàn hảo" của mình.

    Đặc biệt, cả hai sẽ còn hòa giọng với nhau trong một ca khúc nổi tiếng cho thấy sự "ăn khớp" rất tự nhiên tạo "tiền đề" cho những bức phá ở vòng sau.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-hoa-ong-mai-giup-hoa-minzy-noi-loi-thuong-truoc-trai-dep-a205809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan