+Aa-
    Zalo

    Người cha bị bạn trai của con gái cắt cổ giữa đêm kể lại giây phút sinh tử

    ĐS&PL Thấy Thanh lớn tiếng nói chuyện và đòi xin cưới con gái nên ông Tấn không trả lời mà đi vào nhà nên Thanh bỏ về. Đến khuya, Thanh lẻn vào nhà cắt cổ cha người yêu.

    “Tôi đi uống cà phê về thì thấy Thanh ở trong nhà lớn tiếng nói chuyện và đòi xin cưới con gái của tôi. Thấy nó hung hăng nên tôi không trả lời mà đi vào nhà. Thanh cũng bỏ về. Chuyện chỉ có vậy mà không ngờ nó chờ đến khuya rồi lẻn vào nhà sát hại tôi”, người cha kể lại giây phút sinh tử.

    Ngày 24/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trường Thanh (31 tuổi, ngụ xã Đa Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Thanh là nghi phạm dùng dao cắt cổ ông Tấn (46 tuổi, tên đã thay đổi, ngụ cùng địa phương).

    “Tối đó, tôi đi uống cà phê về thì thấy Thanh ở trong nhà. Thanh lớn tiếng nói chuyện và đòi xin cưới con gái của tôi. Thấy nó hung hăng nên tôi không trả lời mà đi vào nhà. Thanh cũng bỏ về. Chuyện chỉ có vậy mà không ngờ nó chờ đến khuya rồi lẻn vào nhà sát hại tôi”, ông Tấn kể lại giây phút sinh tử.

    Người cha với nhiều vết thương trên cơ thể, đặc biệt là vết thương ở cổ - Ảnh: Người Đưa Tin

    Ông cho biết, khi đang ngủ thì ông có cảm đau rát vùng cổ, khó thở nên giãy giụa kêu cứu và may mắn thoát chết.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh khai nhận, giữa anh ta và cô gái 19 tuổi (con ông Tấn) có quan hệ tình cảm. Tối 19/9, Thanh tìm đến nhà cô gái thì xảy ra cãi vã với cha ruột cô gái là ông Tấn nên Thanh bỏ về. Khuya cùng ngày, Thanh mang theo dao Thái lan tìm đến nhà cô gái, dự tính sẽ tự tử nếu bị cự tuyệt tình cảm.

    Đến nơi Thanh lẻn vào nhà bạn gái thì thấy cả nhà đã ngủ say. Cho rằng vì ông Tấn ngăn cấm tình cảm của mình, lợi dụng lúc ông Tấn ngủ say, Thanh lấy dao cắt cổ và cầm búa đập vào đầu nạn nhân. Nghe tiếng la thất thanh của cha mình, cô gái và mẹ ruột can ngăn cũng bị Thanh gây thương tích.

    Ông Tấn vùng dậy, thoát ra ngoài kêu cứu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện, đã qua cơn nguy kịch. Nghi phạm bị bắt giữ ngay sau đó.

    Được biết, Thanh từng có hai đời vợ. Vài tháng trước, Thanh đã ly hôn người vợ thứ hai. Con gái ông Tấn quen Thanh khoảng một tháng thì phát hiện người này hai lần đổ vỡ hôn nhân nên chủ động từ chối tình cảm.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-bi-ban-trai-cua-con-gai-cat-co-giua-dem-ke-lai-giay-phut-sinh-tu-a245304.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan