Người chồng đâm chết vợ tại tòa vì hòa giải bất thành lãnh 20 năm tù


Thứ 6, 11/01/2019 | 11:34


Cùng sự kiện

Khuyên vợ rút đơn ly hôn bất thành, bị cáo Hùng đã dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân ngay tại sảnh tòa án dẫn đến tử vong.

Khuyên vợ rút đơn ly hôn bất thành, bị cáo Hùng đã dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân ngay tại sảnh tòa án dẫn đến tử vong.

Người chồng đâm chết vợ tại tòa vì hòa giải bất thành lãnh 20 năm tù. Ảnh: Lao Động

Ngày 11/1, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên Nguyễn Văn Hùng (43 tuổi, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) 20 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Hùng và vợ là Nguyễn Thị Bích Thuận (45 tuổi) có 3 người con. Do Hùng thường xuyên uống rượu say rồi về nhà đánh đập, chửi bới vợ con nên bà Thuận làm đơn ly hôn.

Ngày 11/9/2018, Hùng và bà Thuận được TAND thị xã Buôn Hồ mời đến tòa để hòa giải. Do nghi ngờ vợ cặp bồ với người đàn ông khác nên trước khi đến tòa, Hùng mua một dao cất giấu trong người.

Đến khoảng 10h sáng cùng ngày, buổi hòa giải tại TAND thị xã Buôn Hồ kết thúc nhưng không thành. Khi 2 người đi ra đến khu vực tiền sảnh của TAND thị xã Buôn Hồ nói chuyện, Hùng nói rút đơn ly hôn nhưng chị Thuận vẫn không đồng ý.

Bực tức, Hùng đã lấy dao thủ sẵn trong người đâm 9 nhát vào vợ khiến nạn nhân gục xuống. Nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thời điểm này, người dân có mặt tại tòa án chứng kiến và lao vào khống chế, bắt giữ Hùng giao cho cơ quan công an.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-chong-dam-chet-vo-tai-toa-vi-hoa-giai-bat-thanh-lanh-20-nam-tu-a258862.html