+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông khoẻ nhất thế giới: Vác trâu ngựa, nhấc bổng chục người dễ dàng

    ĐS&PL Người đàn ông 38 tuổi từng bị bỏng 35% cơ thể có thể vác trâu bò đi lại hay thậm chí bị xe cán cũng không hề hấn gì.

    Người đàn ông 38 tuổi từng bị bỏng 35% cơ thể có thể vác trâu bò đi lại hay thậm chí bị xe cán cũng không hề hấn gì.

    Nhiều người không tin nổi việc con người có thể bê vác trâu bò bằng tay nhẹ nhàng, hay để xe cán qua người vẫn vui vẻ cười đùa... Thế nhưng, ở Ukraine người ta lại tin điều đó là có thật.

    [presscloud]724[/presscloud]

    Dmitriy Khaladzhi, 38 tuổi được người dân Ukraine phong là người khỏe nhất thế giới. Anh sở hữu tới 63 kỷ lục Guinness, anh có thể vác trâu bò đi lại hay thậm chí bị xe cán cũng không hề hấn gì.

    Năm lên 4 tuổi Dmitriy Khaladzhi đã bị bỏng nặng 35% do bị nước sôi đổ vào người. Anh đã từng trải qua rất nhiều khó khăn và phải bắt đầu học đi lại vào năm 6 tuổi. Khaladzhi đã phải làm 7 cuộc phẫu thuật khác nhau và sau khi khỏi bệnh cơ bắp của Khaladzhi đã biến đổi bất thường.

    Khaladzhi có thể nâng hòn đá nặng 152kg bằng một tay, hay nâng một ống nước dài 1m và nặng tới 1 tấn và giữ trong khoảng 12,5 giây. Với giá đỡ một mình người đàn ông sinh năm 1979 này có thể nhấc bổng cả chục người lên trên đầy dễ dàng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khoe-nhat-the-gioi-vac-trau-ngua-nhac-bong-chuc-nguoi-de-dang-a211652.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan