+Aa-
    Zalo

    Mẹ bật khóc khi con trai "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ

    ĐS&PL Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của chàng trai 22 tuổi đã thay đổi hoàn toàn khiến mẹ anh cũng không thể nhận ra người con trai của mình.

    Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của chàng trai 22 tuổi đã thay đổi hoàn toàn khiến mẹ anh cũng không thể nhận ra người con trai của mình.

    Trở về sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, chàng trai Noppajit Monlin (22 tuổi, người Thái Lan) đã khiến chính mẹ mình không thể nhận ra. Lần đầu nhìn thấy con sau phẫu thuật, mẹ Noppajit Monlin đã bật khóc và không tin nổi vào mắt mình. Con trai bà đã hoàn toàn thay đổi và trở thành "soái ca".

    Được biết, từ khi sinh ra, Noppajit Monlin luôn sống trong nỗi buồn tủi và xấu hổ do hàm mặt bị cong, làn da đen với quá nhiều khuyết điểm. Mặc dù làm việc trong nhà máy nhựa, nhưng chàng trai 22 tuổi không dám ngẩng mặt lên nhìn đồng nghiệp vì sợ bị cười chê. Lủi thủi ăn cơm một mình là điều mà Noppajit Monlin vẫn thường làm để tránh sự kỳ thị.

    Noppajit Monlin thay đổi trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: AO

    Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của Noppajit Monlin đã bước sang trang mới khi anh tham gia chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc phiên bản Thái Lan, có tên Let Me In Thailand.

    Sau khi kết thúc chương trình, Monlin đã có chuyến đi tới Hàn Quốc để trải qua nhiều thủ thuật “dao kéo’” như chỉnh hình xương hàm, trán, nâng mí mắt và tiêm botox để điều trị làn da nhiều nốt đen bẩm sinh.

    Chàng trai trẻ đã vô cùng hạnh phúc khi giờ đây cậu đã có thể tự tin gặp gỡ mọi người mà không còn phải e dè như trước. “Mọi người nói tôi là người khác. Tôi cảm thấy vui hơn rồi. Trước đây, khuôn mặt tôi không bình thường và có lẽ xã hội đã không chấp nhận tôi. Còn giờ đây, tôi có nhiều bạn hơn”, Monlin chia sẻ.

    Bạn gái của Noppajit - Tod, một người chuyển giới, cũng vỡ òa hạnh phúc khi nhìn thấy diện mạo mới của bạn trai. Cô chia sẻ rằng cô rất tin tưởng bạn trai và không hề lo với vẻ ngoài hiện nay anh sẽ bỏ cô.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-khoc-khi-con-trai-lot-xac-sau-phau-thuat-tham-my-a210978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan