Người phụ nữ bán thịt heo chết tại nhà với nhiều vết đâm: Xe SH biến mất khỏi hiện trường


Thứ 7, 24/03/2018 | 03:20


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán thịt heo chết tại nhà với nhiều vết đâm, cơ quan công an xác định chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không được tìm thấy tại hiện trườn

Liên quan đến vụ người phụ nữ bán thịt heo chết tại nhà với nhiều vết đâm, cơ quan công an xác định chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không được tìm thấy tại hiện trường, nghi thủ phạm gây án đã cướp đi...

Trưa 23/3, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Trà Vinh vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ người phụ nữ 56 tuổi tử vong tại căn nhà ở phường 2, thị xã Duyên Hải. Nạn nhân được xác định Phan Thị Đào (56 tuổi).

Bà Đào tử vong ở khu vực bếp. Xung quanh hiện trường, nhiều vết máu vương vãi. Trên thi thể nạn nhân có hơn chục vết dao đâm.

Công an tỉnh Trà Vinh phong tỏa, khám nghiệm hiện trường tại ngôi nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Công an cung cấp.

Chỉ đạo công tác khám nghiệm và điều tra tại hiện trường, đại tá Phan Thanh Quân, Thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an Trà Vinh nhận định, đây là vụ án giết người và cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng.

Chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không được tìm thấy tại hiện trường, nghi thủ phạm gây án đã cướp đi.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 23/3, không thấy bà Đào đến lấy thịt heo về chợ bán như thường lệ và mất liên lạc nên người bỏ mối đến nhà tìm.

Gọi nhiều lần nhưng chủ nhà không lên tiếng, mọi người phá cửa xông vào thấy nữ tiểu thương đã chết, trên cổ và bụng có nhiều vết đâm.

Người dân xung quanh cho biết bà Đào là chủ sạp thịt heo ở chợ thị xã Duyên Hải. Bà sống một mình trong căn nhà ở cặp quốc lộ 53, hai người con của bà đi làm ăn ở tỉnh Bình Dương.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ban-thit-heo-chet-tai-nha-voi-nhieu-vet-dam-xe-sh-bien-mat-khoi-hien-truong-a223613.html