Người phụ nữ dùng xế hộp vận chuyển gần 2 tạ pháo trong đêm


Thứ 6, 08/12/2017 | 09:03


Cùng sự kiện

Nữ tài xế khai nhận, gần 20 tạ pháo được người khác thuê vận chuyển về thị xã Cửa Lò và huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Để tránh bị phát hiện, người này ngụy trang số pháo tron

Nữ tài xế khai nhận, gần 20 tạ pháo được người khác thuê vận chuyển về thị xã Cửa Lò và huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Để tránh bị phát hiện, người này ngụy trang số pháo trong các vali rồi chất trên ô tô.

Sáng 8/12, thông tin từ Chi cục Quản lý thị trường Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An bắt giữ chiếc xe ô tô chở gần 2 tạ pháo trong đêm.

Tang vật bị thu giữ - Ảnh: Báo Nghệ An

Trước đó, lúc 3h ngày 8/12, tại địa phận xã Nghi Long (Nghi Lộc, Nghệ An) lực lượng chức năng phát hiện người đang bốc dỡ hàng hóa từ xe ô tô BKS 36L – 8584 xuống có nhiều nghi vấn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều hộp pháo nổ do nước ngoài sản xuất, có trọng lượng 170,8kg.

Tài xế được xác định là bà Phạm thị Thao (SN 1966, trú xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc).

Bà Thao khai nhận, số hàng trên được 2 người phụ nữ khác thuê vận chuyển về thị xã Cửa Lò và huyện Nghi Lộc. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, bà Thao ngụy trang số pháo trên trong các vali rồi chất trên xe ô tô.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dung-xe-hop-van-chuyen-gan-2-ta-phao-trong-dem-a212277.html