Người phụ nữ lùi ô tô từ nhà ra đường cuốn 4 xe máy vào gầm


Thứ 7, 05/01/2019 | 07:29


Cùng sự kiện

Nữ tài xế mất kiểm soát khiến chiếc xe lùi như tên bắn qua đường tông và cuốn 4 xe gắn máy đang dựng trên vỉa hè cạnh một quán cà phê.

Nữ tài xế mất kiểm soát khiến chiếc xe lùi như tên bắn qua đường, tông và cuốn 4 xe gắn máy đang dựng trên vỉa hè cạnh một quán cà phê.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 5/1 trên đường Diệp Minh Châu, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VTC

Ở vào thời điểm nói trên, nữ tài xế (chưa rõ danh tính) lùi xe từ trong nhà ra ngoài thì bất ngờ không kiểm soát được tay lái, để ô tô lao nhanh, cuốn hàng loạt xe máy đang đậu trên vỉa hè vào gầm.

Theo báo CAND, chiếc xe chỉ dừng lại khi tông vào một cây xanh, người phụ nữ bước ra khỏi xe trong tình trạng hoảng hốt bỏ chạy vào nhà.

Vụ va chạm bất ngờ khiến mọi người ngồi xung quanh hoảng sợ bỏ chạy hoảng loạn. Rất may là vụ việc không gây thương vong về người.

“Lúc ôtô lao qua đường, có một số người chạy xe máy vừa ngang qua nên may mắn thoát chết trong gang tấc”, Tri thức trực tuyến dẫn lời một nhân chứng kể lại.

4 chiếc xe máy bị cuốn vào gầm ô tô. Ảnh: CAND

Tại hiện trường, 4 xe máy bị cuốn vào gầm, hư hỏng. Rất nhiều người dân phải nâng ôtô để kéo xe máy ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Tân Phú, TP.HCM đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-lui-o-to-tu-nha-ra-duong-cuon-4-xe-may-vao-gam-a257958.html