Người thứ ba oan trái và kẻ “vỗ ngực tự xưng” gây sốc của làng sao


Thứ 3, 10/04/2018 | 07:34


Cùng sự kiện

Trong showbiz Việt lại có những câu chuyện “ngược đời”, ngoài những nghệ sĩ bị “tố” là người thứ ba lại có những nghệ sĩ “vỗ ngực xưng tên” mình là người thứ ba...

Người thứ ba - cái danh mà có lẽ không mấy ai trong số chúng ta muốn vướng phải. Tuy nhiên, trong showbiz Việt lại có những câu chuyện “ngược đời”, ngoài những nghệ sĩ bị “tố” là người thứ ba như Hồ Ngọc Hà, Linh Chi... lại có những nghệ sĩ “vỗ ngực xưng tên” mình là người thứ ba như Thanh Thảo, Nam Em, Ngọc Trinh.

Thanh Thảo chấp nhận danh người thứ ba vì yêu sâu đậm

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của “búp bê” Thanh Thảo lại khá lận đận và ồn ào. Đáng nhớ nhất chính là việc cô công khai làm người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình của Anh Thơ và Bình Minh.

Tin đồn Thanh Thảo là người thứ ba được rộ lên trước đó và nhiều người truyền tai nhau. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn cho đến khi Thanh Thảo ra mắt cuốn tự truyện Bí quyết nghề ca, scandal và sự thật vào cuối năm 2011. Trong cuốn tự truyện này, nữ ca sĩ đã công khai chuyện làm người thứ ba.

Mọi điều về cuộc tình trong bóng tối với siêu mẫu Bình Minh được Thanh Thảo kể chi tiết trong cuốn tự truyện. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ: “Tôi đã yêu anh thật sự nên không chiếm hữu, chấp nhận hy sinh và thiệt thòi. Mỗi khi tôi quyết định xa anh, cả tôi và anh đều rơi nước mắt vì sự oan trái. Nhiều lần chia tay nhau rồi lại quay trở lại, lần nào cũng đầy nước mắt và sự đau khổ. Tôi quyết định yêu anh trong thầm lặng, mãi mãi là một người đứng phía sau anh để chia sẻ cùng anh những vui buồn của cuộc sống, những khi anh nặng lòng không biết tỏ cùng ai".

Ngay sau khi ra mắt, cuốn tự truyện của Thanh Thảo đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận bởi hành động “vạch áo cho người xem lưng” và không ít người cho rằng, cô cố tình lấy chuyện này để tạo ồn ào, đánh bóng tên tuổi cho bản thân. Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Thanh Thảo đang hạnh phúc với bạn trai Việt kiều.

Ngọc Trinh: “Làm người thứ ba là nỗi nhục cả đời không tẩy được”

Ngọc Trinh không chỉ nổi tiếng showbiz với danh xưng "nữ hoàng nội y", vòng eo 56cm, làn da trắng sứ mà còn được nhiều người chú ý khi thừa nhận mình chính là người thứ ba.

Vốn không giấu giếm tâm sự cá nhân nhưng Ngọc Trinh lại chưa bao giờ hé lộ về người tình đại gia 8 năm của mình. Cho đến bộ phim Vòng eo 56 ra mắt, mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia 8 năm mới được bật mí.

Khi được hỏi việc trở thành người thứ ba là vô tình hay chủ động lựa chọn, Ngọc Trinh cho biết, nếu sinh ra trong một gia đình giàu có thì sẽ không bước vào một cuộc sống như vậy dù trong lòng từng rất yêu người tình. Cô thừa nhận đã sai khi cố tình lao vào mối tình ngang trái ấy. Nói về cảm giác khi làm người thứ ba, Ngọc Trinh trải lòng: “Cảm giác là người thứ ba Trinh chưa bao giờ thấy tự hào mà đó là nỗi nhục của Trinh, cả đời không tẩy được”.

Thảo Nguyên

Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật Chủ nhật số 13

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-thu-ba-oan-trai-va-ke-vo-nguc-tu-xung-gay-soc-cua-lang-sao-a225480.html