Người vợ đâm chết chồng rồi vứt dao ngồi khóc khai gì?


Thứ 4, 10/01/2018 | 02:56


Cùng sự kiện

Trong cơn bực tức, người vợ cầm dao đâm vào ngực chồng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, người vợ hoảng sợ vứt dao rồi ngồi khóc...

Trong cơn bực tức, người vợ cầm dao đâm vào ngực chồng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, người vợ hoảng sợ vứt dao rồi ngồi khóc...

Ngày 9/1, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Thạch Thị Sô Khum (38 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân được xác định là anh T.M.H. (31 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, là chồng của chị Thạch Thị Sô Khum).

Căn phòng trọ xảy ra vụ án đau lòng - Ảnh: Báo Công an TP HCM

Theo thông tin ban đầu, tối 7/1, công an nhận được tin báo tại phòng trọ trên đường Nguyễn Sơn (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú) nơi vợ chồng chị Khum đang sinh sống xảy ra một vụ án mạng. Sau đó, lực lượng công an quận xuống khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ việc.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Thạch Thị Sô Khum thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, do cuộc sống khó khăn nên 2 vợ chồng chị Khum lên TP HCM thuê phòng trọ, kiếm việc làm.

Dù mức lương thấp nhưng 2 vợ chồng vẫn cố gắng làm lụng để dành tiền trang trải cho cuộc sống. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cứ mỗi lần nhậu xỉn về là H. lại sinh sự với vợ.

Tối 7/1, H. cùng một số người bạn tổ chức nhậu tại phòng trọ của 2 vợ chồng. Đến khoảng 21h, khi bia rượu thấm vào người thì các bạn của H. rời phòng trọ đi về. Lúc này, H. cũng say và kiếm chuyện với vợ. Cả hai lớn tiếng cự cãi và H. dùng tay đánh khiến chị Khum té xuống nền nhà. Trong cơn bực tức, Khum cầm con dao khoảng 35cm đâm 1 nhát vào ngực H. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Thạch Thị Sô Khum hoảng sợ vứt dao ngồi khóc. Người dân phát hiện nên đã đưa H. đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được CQĐT Công an quận Tân Phú tiếp tục làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-dam-chet-chong-roi-vut-dao-ngoi-khoc-khai-gi-a215874.html