+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân khiến liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng bị hủy phút chót

    ĐS&PL Nam ca sĩ Tuấn Hưng đón sinh nhật tuổi 40 trong nước mắt khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bất ngờ bị hủy trước giờ biểu diễn 2 tiếng.

    Nam ca sĩ Tuấn Hưng đón sinh nhật tuổi 40 trong nước mắt khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của anh bất ngờ bị hủy trước giờ biểu diễn 2 tiếng.

    Tối 5/10, liveshow Ngựa hoang, kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng tại Cung Văn hóa Quần Ngựa bất ngờ bị hủy trước giờ biểu diễn 2 tiếng. Trong Công văn thông báo, Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình yêu cầu dừng chương trình với “lý do đặc biệt”.

    Rất đông khán giả đã có mặt tại Cung Thể thao Quần Ngựa và tỏ ra bất ngờ khi đọc được thông báo chương trình ca nhạc của nam ca sĩ Tuấn Hưng phải tạm dừng không biểu diễn.

    Ngay sau đó, khoảng 20h30 cùng ngày, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ với báo chí về việc show diễn của anh bất ngờ phải dừng lại. Nam ca sĩ "Cầu vồng khuyết" thậm chí rơi nước mắt khi nói về sự cố chưa từng gặp phải trong suốt 20 năm đi hát.

    Theo Tuấn Hưng, trong thời gian sớm nhất, anh sẽ quyết định về việc trả lại tiền vé cho khán giả hay dời lại đêm diễn.

    Tuấn Hưng buồn bã chia sẻ về sự cố bị hủy show. Ảnh: VietNamNet

    Tới ngày 6/10, Công An Quận Ba Đình đã có công văn số 1829/CV-CABĐ thông báo về lý do huy show diễn "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng ngay trước giờ biểu diễn, Dân Trí phản ánh.

    Cụ thể, nội dung báo cáo từ Công an quận Ba Đình cho biết, tại biên bản làm việc ngày 5/10, Công ty cổ phần tổ chức sự kiện truyền thông Thăng Long (đơn vị tổ chức sự kiện) và Trung tâm văn hóa thông tin thể thao Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho chương trình liveshow “Ngựa hoang” tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa.

    Bên cạnh đó, sau khi tiến hành kiểm tra công tác an toàn phòng cháy chữa cháy và việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho liveshow “Ngựa hoang”, Công an quận Ba Đình ghi nhận địa điểm tổ chức sân khấu bên trong Cung Thể thao Quần Ngựa chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy theo Điều 17 Nghị định 79/2014/NĐ-CP. Hệ thống phòng cháy, chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành.

    Từ đó, Công an quận Ba Đình đã đề xuất tới UBND quận Ba Đình dừng tổ chức chương trình ca nhạc “Ngựa hoang” để đảm bảo an toàn về an ninh trật tự, an toàn và được cơ quan này chấp thuận.

    Ngoài ra, VietNamNet dẫn lời ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội - khẳng định đêm nhạc Ngựa hoang của Tuấn Hưng đã được Sở cấp phép.

    Ông nhấn mạnh: “Đáng lẽ quyết định dừng phép phải do Sở đưa ra. Thế nhưng, nếu có lý do nào đó thật đặc biệt, bất khả kháng thì Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình có thể yêu cầu dừng, nhưng trước khi dừng phải có thông báo với Sở”. Ông Tô Văn Động cho biết sau khi nắm được thông tin, Sở đã cử đại diện xuống địa bàn tìm hiểu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-khien-liveshow-ngua-hoang-cua-tuan-hung-bi-huy-phut-chot-a246717.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan