+Aa-
    Zalo

    Nhà trọ 4 tầng bốc cháy trong đêm, bố mẹ hoảng loạn ôm con tháo chạy

    ĐS&PL Căn nhà 4 tầng cho thuê trọ bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến các gia đình hoảng loạn ôm con nhỏ tháo chạy lên tầng cao hơn để đảm bảo an toàn.

    Căn nhà 4 tầng cho thuê trọ bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến các gia đình hoảng loạn ôm con nhỏ tháo chạy lên tầng cao hơn để đảm bảo an toàn.

    Vụ hỏa hoạn được phát hiện vào khoảng 20h20 ngày 16/12 tại một căn nhà 4 tầng trên đường Nguyễn Viết Xuân, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

    Lực lượng cảnh sát PCCC có mặt kịp thời dập tắt đám cháy - Ảnh: Báo Hà Nam online

    Anh V. (người đang thuê trọ tại đây) cho hay, thời điểm trên, anh vừa về đến cửa thì thấy tầng 1 của căn nhà đang cháy, khói nghi ngút bốc lên. Ngay lập tức, anh đã hô lớn để loan báo những người có mặt trong nhà qua phòng kế bên, đồng thời gọi điện cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy.

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt, dập lửa, phong tỏa hiện trường. Sau gần 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

    Vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ tài sản tại tầng một của căn nhà bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

    Được biết, căn nhà 4 tầng này được gia đình chủ dùng cho thuê trọ, không ở cùng. Căn nhà có diện tích khá rộng, hiện có khoảng gần 10 hộ gia đình ở thuê.

    Những gia đình đang trọ ở đây hầu hết đều có con nhỏ. Khi xảy ra hoả hoạn, các gia đình phải ôm con nhỏ tháo chạy lên tầng cao hơn để đảm bảo an toàn.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-tro-4-tang-boc-chay-trong-dem-bo-me-hoang-loan-om-con-thao-chay-a213261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan