Nhạc sĩ Vũ Thành An tặng mái ấm tình thương cho các em nhỏ bất hạnh


Thứ 2, 12/02/2018 | 08:35


Mái ấm tình thương có tên “An Vũ” được đặt tại Bình Phước do nhạc sĩ Vũ Thành An hỗ trợ đã chính thức đi vào hoạt động trước thềm Tết Nguyên Đán.

Mái ấm tình thương có tên “An Vũ” được đặt tại Bình Phước do nhạc sĩ Vũ Thành An hỗ trợ đã chính thức đi vào hoạt động trước thềm Tết Nguyên Đán.

Được biết, "Mái ấm An Vũ” sẽ nhận chăm sóc nuôi dưỡng những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em bị bỏ rơi, trẻ em không có gia đình, và người già cô đơn.

Nhạc sĩ Vũ Thành An đến thăm các em nhỏ vào năm 2017, trước khi Mái ấm chính thức được hoàn thành.

Ngày khánh thành và đưa mái ấm đi vào hoạt động chính thức, nhạc sĩ Vũ Thành An không thể thu xếp công việc để về Việt Nam được để chung vui, nhận được những tấm hình từ mái ấm gửi về ngày khánh thành qua thư điện tử, nhạc sĩ Vũ Thành An xúc động vô cùng, ông tâm sự: “Tôi rất biết ơn chính quyền địa phương, những người đồng hành cùng tôi đã giúp tôi thực hiện được tâm nguyện của mình như ngày hôm nay”.

Mái ấm An Vũ hiện đang đón nhận và nuôi dưỡng 100 em nhỏ mà nhạc sĩ Vũ Thành An nhận là cháu nội để các em không mặc cảm là mồ côi, và có hoàn cảnh đặc biệt là 1 cụ già mồ côi không nơi nương tựa.

Các em nhỏ trong ngày Mái ấm khánh thành.

“Mái ấm An Vũ” bắt đầu được tiến hành sửa chữa, cải tạo từ năm 2013, từ tâm nguyện của nhạc sĩ Vũ Thành An và ông được sự hỗ trợ của nhiều nhà hảo tâm ở Việt Nam và khắp nơi trên thế giới thông qua Quỹ Teresa của ông.

Nhạc sĩ Vũ Thành An luôn yên tâm một điều rằng, sau khi khánh thành đi vào hoạt động, mái ấm sẽ luôn được duy trì hoạt động hiệu quả nhất bởi những tấm lòng thiện. Nhạc sĩ nói: “Chung tay với tôi có nhiều người có tấm lòng, có tinh thần hy sinh dâng hiến đời mình cho việc thiện, họ sẽ điều hành Mái Ấm cùng với các hoạt động bác ái khác. Những vị này chắc chắn sẽ điều hành tốt trong tinh thần vô vị lợi”.

Đại diện cho một trong những người đồng hành cùng nhạc sĩ Vũ Thành An trên hành trình thiện nguyện của ông tại Việt Nam là ca sĩ Ngọc Châm, từ Hà Nội cô đã vào Bình Phước dự và thăm mái ấm trong ngày khánh thành. Cùng đi với Ngọc Châm có nam ca sĩ Bảo Khánh từ Mỹ về.

Xúc động trước những gì thấy từ Mái ấm và tâm huyết của nhạc sĩ Vũ Thành An, ca sĩ Ngọc Châm bày tỏ: “Tôi cảm ơn nhạc sĩ Vũ Thành An rất nhiều, người nhạc sĩ có “bước chân nở hoa”, mà mỗi nơi ông đến đều để lại những tình cảm ấm áp. Tôi hạnh phúc khi ông coi mình là người đồng hành và được cùng ông đến với những mảnh đời bất hạnh, giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-vu-thanh-an-tang-mai-am-tinh-thuong-cho-cac-em-nho-bat-hanh-a219636.html