+Aa-
    Zalo

    Nhân ngày vía Thần Tài, công ty "chơi lớn" lì xì 150 chỉ vàng cho nhân viên

    ĐS&PL Nhân ngày vía Thần Tài và cũng là ngày Valentine, một công ty đã lì xì cho nhân viên mỗi người một chiếc nhẫn vàng 9999.

    Nhân ngày vía Thần Tài và cũng là ngày Valentine, một công ty đã lì xì cho nhân viên mỗi người một chiếc nhẫn vàng 9999.

    Hôm nay (14/2), nhân viên một công ty tại Việt Nam bất ngờ được lãnh đạo tặng mỗi người một chiếc nhẫn vàng 9999 nhân ngày vía Thần tài. Việc nhận được món quà bất ngờ này khiến nhân viên công ty vô cùng bất ngờ.

    Nhân viên chụp ảnh cùng với các "Thần tài" - Ảnh: Vnexpress

    Anh Nguyễn Cao Kỳ, Quản lý Phòng Marketing cho biết vẫn còn đang trong giai đoạn thử việc nhưng cũng được tặng nhẫn. Món quà làm anh cảm thấy được động viên. Phía công ty xác nhận, tổng lượng vàng chuẩn bị là 150 chỉ.

    “Vàng không chỉ có giá trị thiết thực và khả năng tích trữ cao mà theo phong tục dân gian còn mang ý nghĩa phú quý cát tường, tài lộc may mắn cho năm mới. Ngoài ra, đây cũng là một món quà tri ân mà chúng tôi mong muốn tặng cho toàn thể nhân viên đã gắn bó trong năm qua để tiếp tục mang đến những giá trị mới cho thương mại điện tử tại Việt Nam”, chia sẻ với Vnexpress đại diện công ty này cho biết.

    Việt Nam đang là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh bậc nhất trong khu vực và thế giới, với tốc độ tăng trưởng hàng năm 20-35%. Đến năm nay, Lazada có 7 năm hoạt động tại đây. Độ tuổi trung bình của nhân viên công ty là 27. Rất nhiều vị trí lãnh đạo cấp trung và cấp cao cũng ở độ tuổi này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-ngay-via-than-tai-cong-ty-choi-lon-li-xi-150-chi-vang-cho-nhan-vien-a262944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan