+Aa-
    Zalo

    Nhói lòng cảnh cha quỳ lạy trên phố Sài Gòn mong tìm lại con trai mất tích

    ĐS&PL Con trai 2 tuổi mất tích, ông bố không ngừng tìm kiếm khắp nơi, dán giấy, đưa tờ rơi, hỏi thăm đủ người, thậm chí quỳ lạy trên đường mong tìm lại con.

    Con trai 2 tuổi mất tích, ông bố không ngừng tìm kiếm khắp nơi, dán giấy, đưa tờ rơi, hỏi thăm đủ người, thậm chí quỳ lạy trên đường mong tìm lại con.

    [presscloud]8066[/presscloud]

    Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ông bố quỳ lạy hết đường này đến phố nọ ở Sài Gòn mong tìm con trai mất tích khiến nhiều người xót xa.

    Được biết người đàn ông trong clip là anh Phạm Trọng Hiển (SN 1977, quê Hải Phòng, tạm trú Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM). Thực chất đoạn clip này được quay vào năm 2016 nhưng mới được chia sẻ lại.

    Trước đó báo chí cũng đưa tin về vụ việc này. Chia sẻ trên Trí Thức trẻ, sáng 3/12/2016, Thượng tá Lê Văn Hải, Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra, phụ trách Công an huyện Bình Chánh xác nhận, cháu Phạm Hiền Quang Minh (bố là Phạm Trọng Hiển, SN 1977, quê Hải Phòng) đang sống cùng mẹ ruột của mình là chị Nguyễn Thị Hường (SN 1978) tại Đồng Nai trong tình trạng bình thường.

    Cũng trong buổi chiều ngày 3/12/2016, anh Hiển xác nhận đã được Công an huyện đã thông báo con anh đang sống cùng mẹ là chị Nguyễn Thị Hường (ngụ tại Thái Bình). Tuy nhiên, anh Hiển cũng cho biết thêm, nếu dẫn con đi thì vợ anh đáng lẽ phải báo anh một tiếng chứ không thể lén lút dẫn đi như thế được. Ngoài ra, khi con trai mất tích, có nhiều số điện thoại lạ gọi và nhắn tin đến đòi tiền chuộc làm anh hoang mang.

    Thu Hằng (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-canh-cha-quy-lay-tren-pho-sai-gon-mong-tim-lai-con-trai-mat-tich-a264809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan