Nhóm HKT đã nổi tiếng ở nước ngoài như thế nào?


Thứ 4, 13/12/2017 | 11:20


Với hình ảnh mới, HKT nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước và đặc biệt là cả ở quốc tế.

Với hình ảnh mới, HKT nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong nước và đặc biệt là cả ở quốc tế.

Mới đây, tại Liên hoan phim Trung Quốc - Asean được tổ chức tại Khâm Châu, Trung Quốc, nhóm nhạc HKT bất ngờ đoạt giải thưởng lớn với MV "Nướng Nướng Nướng". Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh, nhóm nhạc 3 thành viên nhận được chiếc cúp danh giá do diễn viên đài TVB Mã Đức Chung trao tặng.

HKT nhận giải thưởng tại Trung Quốc.

Xuất hiện trên sân khấu, HKT dành tặng  cho khán giả cũng như các khách mời bên dưới chính ca khúc đã giúp nhóm đoạt cúp - "Nướng Nướng Nướng", cùng với đó, nhóm cũng thể hiện lại bản hit tạo nên tên tuổi nhóm một thời - "Thêm Một Lần Đau".

Còn nhớ những ngày đầu đi hát, gu thời trang và âm nhạc của HKT không được lòng số đông khán giả. Tuy nhiên, HKT vẫn kiên trì theo đuổi đam mê, thay đổi từng ngày để rồi giờ đây, nhóm đã có sự "lột xác" thành công, trở thành một nhóm nhạc "soái ca" với hình ảnh ưa nhìn. Từ đó, nhóm nhận được sự yêu mến của khán giả trong nước và mạnh dạn tấn công ra thị trường quốc tế.

HKT những ngày đầu đi hát.

Cụ thể, tại thị trường Hoa ngữ, hình ảnh HKT đã trở nên quen thuộc với khán giả. Các bài hát của HKT thường xuyên được sử dụng trong các chương trình truyền hình, kể cả chương trình giải trí có rating "khủng" mỗi tối thứ 7 hàng tuần mang tên "Happy Camp".

Thông tin profile của nhóm trên Baike.

Cùng với đó, nhóm còn từng được các trang thông tin hàng đầu như Sina, QQ đưa tin và chiếm hẳn vị trí nổi bật. Sau cô người mẫu teen Lê Hoàng Bảo Trân, HKT là nhân vật giải trí Việt Nam thứ 2 có profile tỉ mỉ trên Baike – thư viện mở của trang tìm kiếm Baidu.

Thậm chí, HKT còn lọt vào top 10 phong cách ấn tượng khiến giới trẻ Trung Quốc "phát cuồng". Và điều khó ai có thể ngờ tới nhất là HKT còn nhận được lời mời đóng phim tại đất nước tỉ dân như bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào.

Làm khách mời cho chương trình truyền hình Đài Loan.

Tại Đài Loan, nhóm cũng tạo được độ nổi tiếng nhất định khi góp mặt trong một vài chương trình truyền hình, tham gia sự kiện, họp báo, trả lời phỏng vấn. Đặc biệt hơn, phong cách, âm nhạc và vũ đạo của bộ ba này còn là khuôn mẫu được đưa ra làm thử thách cho các thí sinh tham dự "Gương Mặt Thân Quen".

Hình ảnh HKT xuất hiện trên chương trình ‘Happy Camp’ (phút 30:15). Nguồn clip: Happy Camp VNFC

Hầu hết các khán giả đều cho rằng cách thức nổi tiếng của HKT tại thị trường Hoa ngữ là kì lạ, nhưng không thể phủ nhận sau khi cắt tóc và ăn vận hợp thời, ba anh chàng này dần tạo được nhiều thiện cảm hơn với công chúng.

Nếu HKT nổi tiếng tại Trung Quốc và Đài Loan thì tại Hàn Quốc, HKT cũng "gây chú ý" không kém. Nhưng đa số cư dân mạng xứ kim chi cho rằng nhiều sản phẩm của HKT có "học hỏi" từ Super Junior, EAST hay GOT7. Dù đã lên tiếng cho rằng tất cả chỉ là trùng hợp, không có chuyện phản pháo xảy ra nhưng hầu hết fan Kpop đều không thỏa mãn với câu trả lời này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-hkt-da-noi-tieng-o-nuoc-ngoai-nhu-the-nao-a212753.html