Nhóm nữ sinh đánh hội đồng, lột áo bạn cùng trường bị đình chỉ học


Thứ 7, 21/10/2017 | 11:30


6 học sinh liên quan đến vụ đánh hội đồng rồi lột áo em T. đã bị hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đình chỉ học.

6 học sinh liên quan đến vụ đánh hội đồng rồi lột áo em T. đã bị hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đình chỉ học.

Báo Vietnamnet dẫn lời ông Nguyễn Văn Vững, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Chương Mỹ, trước những hành động phản cảm của nhóm nữ sinh đối với bạn cùng trường, Hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên đã quyết định kỷ luật đình chỉ học đối với nhóm 6 nữ sinh.

Theo lời ông Vững: “Chúng tôi cũng yêu cầu nhà trường xác định lỗi của từng học sinh trong đó và yêu cầu phải làm nghiêm túc để có tính răn đe. Hội đồng kỷ luật Trường THCS Trường Yên đã đưa ra hình thức kỷ luật đình chỉ học đối với 6 học sinh. Trong đó có 2 em bị đình chỉ học 1 tuần và 4 em bị đình chỉ học 5 ngày và 1 học sinh bị phê bình trước hội đồng kỷ luật của trường”.

Cảnh nữ sinh bị đánh đập dã man - Ảnh cắt từ clip

Như tin báo Tiền phong đã đưa trước đó, mới đây trên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh xửxông vào đánh hội đồng một nữ sinh. Học sinh nữ này ngồi yên trên bục giảng trong khi có tới 3-4 nữ sinh khác nhảy trên bàn xuống đạp vào người, ngồi lên cổ, đạp vào lưng, bụng và cuối cùng là xé áo.

Quá trình tìm hiểu được biết, nạn nhân trong vụ việc này là em H.T.T (học sinh lớp 7D Trường THCS Trường Yên). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Nhóm học sinh tham gia vụ bạo hành gồm 5 học sinh lớp 7 và 1 học sinh lớp 8 tham gia quay clip đưa lên mạng xã hội.

Thông tin thêm trên báo Thanh niên cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu Trường THCS Trường Yên đã báo cáo chính quyền địa phương, phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh, gặp gỡ các gia đình học sinh để tổ chức hòa giải. Nhà trường cũng đã đưa học sinh H.T.T đi khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ. Kết quả khám bệnh cho thấy, sức khỏe thể chất của học sinh H.T.T không bị ảnh hưởng nhiều và hiện em đã đi học trở lại.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nu-sinh-danh-hoi-dong-lot-ao-ban-cung-truong-bi-dinh-chi-hoc-a206141.html