Những cặp "tiên đồng ngọc nữ" xứ Hàn khiến fan sốt ruột vì chưa chịu sinh con


Thứ 5, 29/11/2018 | 14:10


Cùng sự kiện

Có lẽ do dành quá nhiều thời gian để làm nghệ thuật mà những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc đã kết hôn khá lâu nhưng vẫn chưa tính đến chuyện sinh con.

Có lẽ do dành quá nhiều thời gian để làm nghệ thuật mà những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc đã kết hôn khá lâu nhưng vẫn chưa tính đến chuyện sinh con.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Đã hơn 1 năm kể từ ngày cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc - Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên vợ chồng. Thời điểm khi nhận được tin vui, người hâm mộ khắp châu Á cũng như truyền thông quốc tế háo hức mong chờ “đám cưới thế kỷ”. Bên cạnh đó, họ cũng đã gửi gắm những lời chúc chân thành và ghi lại khoảnh khắc đẹp trong hôn lễ. Không những vậy, nhiều người còn mong cho cặp đôi sớm sinh em bé.

Thế nhưng có vẻ như họ không dành quá nhiều thời gian để tận hưởng, nghỉ ngơi mà nhanh chóng tập trung vào các dự án phim truyền hình. Đây cũng chính là lý do mà mặc dù kết hôn đã lâu nhưng cả hai vẫn chưa lên kế hoạch cho ra đời “tiểu bảo bối”.

Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun

Bộ phim truyền hình Blood tuy không đạt thành công như mong đợi nhưng lại là sợi dây se duyên cho cặp đôi "chị em" Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Làng giải trí Hàn năm 2016 từ đó bỗng nhiên xuất hiện một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực. “Nàng cỏ” Goo Hye Sun thừa nhận hẹn hò trai trẻ Ahn Jae Hyun sau một năm. Chỉ sau một tháng ngắn ngủi, cặp đôi tuyên bố kết hôn giữa hàng ngàn lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Trước đó, khi được hỏi về dự định tương lai cho đứa con đầu lòng, Ahn Jae Hyun khiến khán giả vô cùng bất ngờ với câu trả lời của mình: “Quan điểm của tôi đã đổi khác rồi. Tôi vẫn luôn muốn là một người cha tốt nhưng hiện giờ bản thân lại muốn được làm người chồng vĩ đại. Tôi muốn Goo Hye Sun và tôi vui vẻ bên nhau, chỉ hai chúng tôi là đủ”. Qua đó có thể thấy, họ vẫn chưa tính đến chuyện sinh con sau 2 năm chung sống, nhưng người hâm mộ vẫn rất mong chờ tin vui từ cặp đôi.

Ahn Jae Hyun hiện đang đảm nhận vai nam phụ trong bộ phim truyền hình “The Beauty Inside” đài JTBC. Trong khi, Goo Hye Sun vẫn chưa có kế hoạch cho sản phẩm mới.

Lee Hyori – Lee Sang Yoon

Tháng 9/2013, “cô tiên quốc dân” Lee Hyori và Lee Sang Yoon đã bí mật tổ chức lễ cưới nhỏ, riêng tư, lãng mạn và kín đáo tại đảo Jeju sau khi công khai mối quan hệ vào năm 2010. Tuy nhiên nhiều người không ủng hộ cuộc hôn nhân này vì cho rằng nam nhạc sĩ không xứng.

Mặc cho những lời đàm tiếu về nhan sắc của chú rể nhưng tình cảm của cặp đôi này vẫn rất bền vững. Bỏ lại đằng sau ánh hào quang của showbiz, Lee Hyori chấp nhận nắm tay Lee Sang Soon về nơi vùng quê yên bình để yên bề gia thất. Họ cùng nuôi thú cưng, làm vườn và đi từ thiện, những điều tưởng chừng như không thể của một nữ hoàng Kpop nhưng phút chốc hóa thành hiện thực ngay tại mắt. Đã chung sống với nhau được 5 năm nhưng Lee Hyori và Lee Sang Yoon vẫn chưa chịu sinh em bé.

Eric Mun - Na Hye Mi

Sau 5 năm hẹn hò, chia tay rồi quay lại, Na Hye Mi và Eric Mun chính thức công khai tình cảm và quyết định nên duyên vợ chồng vào tháng 7 năm ngoái. Mặc dù đã kết hôn hơn 1 năm nhưng có vẻ cặp đôi vẫn chuyên tâm vào công việc hơn là dự định sinh em bé.

Hiện tại, nữ diễn viên “Gia đình là số 1” đang tham gia bộ phim gia đình cuối tuần “Người duy nhất bên em” đài KBS2 cùng UEE, Choi Soo Jong, Lee Jang Woo. Trong khi, trước đó Eric Mun trở thành thành viên chính thức của chương trình “Ngày ba bữa”.

Kim So Yeon - Lee Sang Woo

Sau khi đóng chung trong bộ phim Happy Home, Lee Sang Woo và Kim So Yeon nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Tháng 06/2017, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới ấm cúng, riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Mới đây, cặp vợ chồng tham dự cùng nhau “Apan Star Awards 2018”. Trong năm nay, Kim So Yeon trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm với “Người mẹ bí mật”, còn Lee Sang Woo nhận vai chính trong “Marry Me Now”, nhờ vai diễn trong phim anh đã nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất. Cặp đôi không nhắc đến chuyện con cái, có lẽ họ vẫn muốn tập trung làm việc.

Yoon Seung Ah - Kim Moo Yul

Yoon Seung Ah và Kim Moo Yeol đã tổ chức đám cưới ở ngoại ô Seoul vào năm 2015. Vì muốn hôn lễ diễn ra trong không gian riêng tư nên hai ngôi sao nổi tiếng chỉ mời người thân và một số ít bạn bè của mình đến tham dự.

Yoon Seung Ah và Kim Moo Yeol gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 11/2011 thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Tuy nhiên, sau đó hai người không có nhiều thời gian gặp gỡ nhau mà chủ yếu liên lạc qua điện thoại.

Vào tháng 2/2012, chuyện hẹn hò của họ bị lộ khi diễn viên Kim Moo Yeol vô tình đăng những lời thổ lộ trong lúc đang say trên trang Twitter. Hơn ba năm trôi qua, cặp đôi chưa có tin vui nhưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên Instagram.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-tien-dong-ngoc-nu-xu-han-khien-fan-sot-ruot-vi-chua-chiu-sinh-con-a253129.html