Bật mí về Hoàng hậu xinh đẹp và trẻ nhất thế giới


Thứ 5, 07/12/2017 | 00:00


Hoàng hậu của vương quốc Bhutan, Jetsun Pema hiện là vị Hoàng hậu trẻ nhất thế giới. Trước khi đội chiếc vương miện lên đầu, Pema đã từng có một mối tình tuyệt đẹp.

Hoàng hậu của vương quốc Bhutan, Jetsun Pema hiện là vị Hoàng hậu trẻ nhất thế giới. Trước khi đội chiếc vương miện lên đầu, Pema đã từng có một mối tình tuyệt đẹp với vị Quốc vương quyến rũ nhất thế giới.

Năm nay 27 tuổi, Hoàng hậu của vương quốc Bhutan, Jetsun Pema hiện là vị Hoàng hậu trẻ nhất thế giới. Cô trở thành Hoàng hậu của quốc gia Nam Á này lúc 21 tuổi sau khi kết hôn với Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck hồi năm 2011.

Hoàng hậu của vương quốc Bhutan không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng.

Nhiều người nghĩ rằng, đây hẳn là cô gái may mắn nhất khi lấy được vị Quốc vương quyến rũ nhất dãy Hymalaya. Thế nhưng không phải tự nhiên mà Jetsun Pema được đội chiếc vương miện lên đầu, trước đó Pema đã từng có một mối tình tuyệt đẹp với vị Quốc vương của vương quốc Bhutan hạnh phúc.

Hoàng hậu Jetsun Pema sinh năm 1990 và là con gái thứ 2 của một phi công trong quân đội hoàng gia Bhutan. Vị Hoàng hậu này từng là sinh viên khoa nghệ thuật London và theo học Quan hệ Quốc tế tại Anh quốc. Vì thế, cô luôn là người sắp xếp và hỗ trợ Quốc vương trong các công việc của hoàng gia như những chuyến công du hay kêu gọi người dân tham gia các chiến dịch hoạt động xã hội.

Ảnh cưới của hoàng hậu Bhutan.

Quốc vương và Hoàng hậu Bhutan từng được mệnh danh là “William và Kate của dãy Himalaya” (Hoàng tử và công nương của Vương quốc Anh) sau khi họ chào đón Hoàng gia Anh tới Bhutan hồi tháng 4/2016.

Hoàng hậu Jetsun Pema là người giàu lòng nhân hậu, cô tham gia nhiều công việc từ thiện cho các tổ chức như Hội Chữ thập đỏ Bhutan và Hiệp hội thận Bhutan…

Để minh chứng cho tình yêu, đi đâu người ta cũng thấy hình ảnh hai vợ chồng Quốc vương và Hoàng hậu luôn tay trong tay. Và câu chuyện cổ tích đẹp giữa Quốc vương Wangchuck và Hoàng Hậu Jetsun Pema lại càng đẹp hơn nữa khi hai người đã chào đón cậu con trai đầu lòng.

Hoàng hậu Jetsun Pema là người giàu lòng nhân hậu.

Mỗi khi nhắc đến Hoàng hậu Jetsun Pema, Quốc vương Wangchuck không giấu nổi cảm xúc, “Tôi đã tìm được hoàng hậu của mình. Cô ấy tên là Jetsun Pema. Dù còn trẻ nhưng cô ấy rất ấm áp và là một người chân thành. Những tính cách đó được trui rèn qua thời gian sẽ khiến cô ấy trở thành một mẫu quốc gương mẫu”.

Theo truyền thống của Bhutan, các Quốc vương đều có quyền “năm thê bảy thiếp”, nhưng vua Wangchuck chỉ nhất quyết yêu, kết hôn và chung thủy với một người.

Để có một kết thúc viên mãn, Hoàng hậu Jetsun Pema và Quốc vương Wangchuck đã trải qua mối tình đẹp kéo dài 14 năm.

Để có được một kết thúc viên mãn, cuộc hôn nhân hạnh phúc Hoàng hậu Jetsun Pema và Quốc vương Wangchuck đã trải qua mối tình đẹp kéo dài 14 năm.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ve-hoang-hau-xinh-dep-va-tre-nhat-the-gioi-a211970.html