Những hoạt động đầu tiên của đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018


Thứ 2, 18/06/2018 | 08:06


Cùng sự kiện

Sau vài ngày có mặt tại Lebanon, Chi Nguyễn hiện đã dần thích nghi với thời gian và nhịp sống tại nước bạn, sẵn sàng tham gia chinh chiến tại Hoa hậu Châu Á Thế giới.

Sau vài ngày có mặt tại Lebanon, Chi Nguyễn hiện đã dần thích nghi với thời gian và nhịp sống tại nước bạn, sẵn sàng tham gia chinh chiến tại Hoa hậu Châu Á Thế giới – Miss Asia World 2018.

Chi Nguyễn những ngày đầu tại Miss Asia World 2018.

Chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn lần đầu tiên có đại diện Việt Nam tham gia – Miss Asia World 2018, Chi Nguyễn đã quyết định sang Lebanon sớm một tuần để có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các phần thi của mình.

Vốn không có nhiều thời gian chuẩn bị và phần nhiều phải tự xoay xở một mình, Chi Nguyễn khá chật vật những ngày đầu khi có mặt tại Lebanon khi cô phải “tự thân vận động” do cuộc thi phải đến ngày 20/6 mới diễn ra các hoạt động chính thức. Tuy vậy, Chi Nguyễn cho biết hiện tại mọi thứ đã ổn và cô đã có thể quen với nhịp sống tại đây.

Là đại diện đến sớm nhất, Chi Nguyễn cũng không bỏ lỡ cơ hội khám phá đất nước Lebanon xinh đẹp. Đây là một quốc gia nhỏ bé nằm ở khu vực Trung Đông, vốn không mấy quen thuộc với người Việt Nam. Tuy vậy Chi Nguyễn cho biết nơi đây rất bình yên và có nền văn hóa rất lý thú để khám phá.

Cùng với một số đại diện khác vừa đến, Chi Nguyễn và các người đẹp đã tìm hiểu về các sản vật đặc trưng của xứ này, khám phá hầm rượu, tìm hiểu về các loại vải vóc, các vật phẩm xứ sa mạc. Chi Nguyễn không giấu sự hào hứng khi có những trải nghiệm lý thú tại đây.

Chia sẻ về những cảm nhận sau vài ngày có mặt tại nước bạn, Chi Nguyễn tiết lộ: “Chi Nguyễn cảm thấy bản thân biết thêm được rất nhiều điều, học hỏi thêm được rất nhiều sự mới mẻ và thú vị khi tham gia Miss Asia World 2018. Có thể nói rằng đến thời điểm này, Chi đang rất tự tin và sẵn sàng bước vào những thử thách thú vị mà cuộc thi mang lại".

Tuy các thí sinh đến từ các quốc gia khác sở hữu thân hình "bốc lửa" hơn đại diện Việt Nam, song Chi Nguyễn vẫn tỏ ra tự tin, không chút tự ti về sắc vóc và năng lực của mình.

Dự kiến, Chi Nguyễn sẽ chính thức bước vào các hoạt động chính thức của cuộc thi trong tuần này. Cùng với đại diện các nước, Chi Nguyễn sẽ có một loạt các hoạt động sôi nổi như tham quan khám phá các địa danh nổi tiếng tại thành phố đăng cai Tyre và nhiều địa phương khác, tranh tài phần thi trang phục truyền thống, phần thi tài năng, thi trang phục bikini dự các bữa tiệc gây quỹ và gặp gỡ đại diện các tổ chức văn hóa, giải trí tại Lebanon.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hoat-dong-dau-tien-cua-dai-dien-viet-nam-tai-miss-asia-world-2018-a233375.html