Những món quà Tết tặng bố mẹ ý nghĩa và hấp dẫn nhất


Thứ 3, 13/02/2018 | 02:00


Tết Nguyên đán 2018 đang đến gần, để tỏ tấm lòng quan tâm đến cha mẹ vợ, các chàng rể, đặc biệt là rể mới thường mất khá nhiều thời gian lựa chọn quà Tết.

Tết Nguyên đán 2018 đang đến gần, để tỏ tấm lòng quan tâm đến cha mẹ vợ, các chàng rể, đặc biệt là rể mới thường mất khá nhiều thời gian lựa chọn quà Tết. Dưới đây là những món quà Tết gợi ý cho các chàng rể.

Một bình rượu thuốc cho bố vợ

“Nam vô tửu như cờ vô phong” vì vậy quà Tết ý nghĩa nhất cho bố vợ nên là một bình rượu thuốc. Nếu bố vợ bạn không thường xuyên uống rượu thì trong ngày Tết cũng sẽ nhâm nhi một vài chén, vì vậy thay vì tặng bố vợ những chai rượu tây, rượu ngoại bạn nên tỏ thành ý với bố vợ bằng một bình rượu thuốc. Bố vợ bạn sẽ quý mến bạn hơn nếu ngày Tết được nhận món quà là một bình rượu thuốc tốt cho sức khỏe của chàng rể hiền.

Một bộ bát ăn, li, tách... tặng mẹ vợ

Phụ nữ xưa nay vẫn được gắn danh “đảm đang nội trợ”, vì vậy trong ngày Tết món quà thật sự có ý nghĩa với mẹ vợ là một bộ đồ nấu bếp đẹp như bộ bát ăn, bộ li, tách chẳng hạn. Mẹ vợ bạn sẽ nghĩ bạn là một chàng rể chu đáo. Tin này sẽ được mẹ vợ bạn nhắc đi nhắc lại với mọi người trong gia đình. Từ đó, tiếng “chàng rể hiền” của bạn sẽ vang khắp nơi.

Một chuyến du xuân ý nghĩa tặng bố mẹ vợ

Thuyết phục cha mẹ đi du lịch ngày xuân là một vấn đề nan giải bởi nhiều người lớn tuổi cho rằng Tết là phải ở nhà. Tuy nhiên một chuyến du lịch với đầy đủ thành viên là món quà đầy ý nghĩa. Bạn có thể tạo nhiều chương trình hấp dẫn, nghỉ ngơi hợp lý như du lịch dưỡng sinh, thiền, du lịch tâm linh kết hợp với chăm sóc sức khỏe như tắm suối khoáng, châm cứu… Những gợi ý hợp lý sẽ khiến cha mẹ “xiêu lòng”.

Tặng bố vợ một bộ vest

Một bộ vest nam tặng bố vợ trong dịp Tết Nguyên đán cũng không phải là lựa chọn tồi. Hơn nữa, món quà này rất dễ đối với bạn. Việc lựa chọn một bộ vest cho bố vợ chắc hẳn bạn đã có kinh nghiệm. Hãy chọn cho bố vợ một bộ vest vừa mắt bạn là được. Không một ông bố vợ nào có thể từ chối một món quà ý nghĩa này. Đặc biêt, cũng giống như khi bạn tặng mẹ vợ một bộ đồ nấu bếp mới bạn sẽ được mẹ khoe rể hiền với các cô, dì, chú, bác trong họ, thì bố vợ bạn cũng sẽ mặc bộ vest bạn tặng đi chúc Tết và sẽ khoe món quà do chàng rể tặng với hàng xóm, người quen…

Tặng mẹ vợ một chiếc áo len và bộ mỹ phẩm phù hợp với độ tuổi

Bạn cũng có thể tặng mẹ vợ một chiếc áo len mặc bên trong. Áo len tặng phụ nữ có tuổi không quá khó nên chắc chắn bạn sẽ chọn được chiếc áo ưng ý. Sau đó, hãy nhờ đến sự tư vấn của chủ cửa hàng mỹ phẩm có uy tín để mua tặng mẹ vợ một bộ mỹ phẩm chống lão hóa da, dưỡng da, tái tạo da, xóa nếp nhăn… Đây sẽ là món quà ý nghĩa và đặc biệt nhất. Mẹ vợ bạn sẽ yêu quý chàng rể này hơn cả con gái mình vì sự quan tâm, tinh tế của bạn.

Tặng bố mẹ vợ một chậu cây cảnh

Một món quà nữa khá lý tưởng cho chàng rể hiền gửi tặng bố mẹ vợ là một chậu cây cảnh tuyệt đẹp đã được uốn cành. Bố vợ bạn sẽ ngày ngày chăm sóc cây và nghĩ tới chàng rể hiền. Hơn thế, Tết này bạn sẽ thấy điều kỳ diệu từ chiếc cây bạn tặng bố mẹ vợ. Chắc chắn trong dịp Tết, bố mẹ vợ bạn sẽ trang trí cho chiếc cây bạn tặng trở nên lung linh.

Các khóa học cho người cao tuổi

Ngoài các lựa chọn quen thuộc như Yoga, dưỡng sinh… bạn có thể đa dạng hóa lựa chọn cho cha mẹ như tự học massage, Thái Cực Quyền, khiêu vũ, nhạc cụ, thậm chí là tin học… Các khóa học giúp đấng sinh thành có nhiều cơ hội khám phá kiến thức mới, gặp gỡ, giao lưu với bạn bè. Món quà nhỏ có ý nghĩa tích cực trong thời gian lâu dài, không chỉ giúp tăng sức khỏe mà còn hỗ trợ về tinh thần, động viên cha mẹ khi con cái đi xa.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-tet-tang-bo-me-y-nghia-va-hap-dan-nhat-a215206.html