Những mỹ nhân công khai thừa nhận chuyện dao kéo


Thứ 7, 11/08/2018 | 05:50


Cùng sự kiện

Mỹ nhân Việt bỗng dưng trở nên khác lạ sau một thời gian im hơi lặng tiếng chẳng phải điều gì lạ lẫm.

Mỹ nhân Việt bỗng dưng trở nên khác lạ sau một thời gian im hơi lặng tiếng chẳng phải điều gì lạ lẫm. Vòng 1 bỗng được hô biến căng đầy, khuôn mặt tròn bỗng nhọn hoắt thời thượng,... dù được nhận diện rất rõ nhưng chẳng nhiều người đẹp dám thừa nhận chuyện dao kéo để nâng đời. Vì vậy, việc một cô nàng thẳng thắn “nâng cấp” nhan sắc được coi là... dũng cảm.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa sửa gì ngoài vòng 1

Không ngoa khi nói rằng, Kỳ Duyên là hoa hậu vướng nhiều ồn ào nhất về nhan sắc. Liên tục “lột xác” về ngoại hình, vóc dáng khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 không ít lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là khuôn mặt và vòng 1. Trước những thắc mắc của dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức thừa nhận “nâng cấp” vòng 1 để tự tin hơn. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận chuyện "dao kéo" gương mặt.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa sửa gì ngoài vòng 1. Ảnh: Trí thức trẻ 

"Ngoài vòng 1 thì tôi chưa bao giờ chỉnh sửa gì cho khuôn mặt hay những bộ phận khác. Khi mọi người nói rằng gương mặt của tôi có nhiều sự thay đổi khác lạ, tôi và ê-kíp của mình đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau chứ không hề can thiệp dao kéo. So với lúc tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến giờ đã trải qua 4 năm, gương mặt thay đổi còn phụ thuộc vào cân nặng, vào thần thái, biểu cảm nữa nên chắc chắn việc tôi sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ là không có”, Hoa hậu Kỳ Duyên nói.

“Hoa hậu hài” Thu Trang làm đẹp là nên nhưng đừng lạm dụng

Hồi đầu năm, Thu Trang làm nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ khiến cô vướng tin đồn dao kéo. Trước những tranh luận không ngớt từ cộng đồng mạng, “Hoa hậu hài” đã chính thức lên tiếng thừa nhận.

Thu Trang làm đẹp là nên nhưng đừng lạm dụng. Ảnh: VTC 

“Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó cũng là một cách để thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt tôi thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm. Thế nên, tôi quyết định sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn... Câu chuyện về làm đẹp sẽ có nhiều luồng ý kiến, nhưng với tôi, làm đẹp là một điều nên làm, chỉ đừng nên quá làm dụng mà thôi", Thu Trang chia sẻ.

Quế Vân tính toán kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

 Trong danh sách mỹ nhân Việt cậy nhờ "dao kéo" không thể bỏ qua cái tên Quế Vân. Nữ ca sĩ cũng là một trong số ít người tự tin công khai quá trình “đập đi xây lại” của bản thân với người hâm mộ. Theo như lời Quế Vân, cô đã có ý định phẫu thuật thẩm mỹ từ 10 năm trước, nhưng vì lo sợ sẽ hỏng. Tuy nhiên, trong một dịp sang Hàn Quốc cô đã được tư vấn kỹ càng và quyết định can thiệp dao kéo.

Để trẻ ra 10 tuổi, cô đã thực hiện một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: Hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt,... Sau khi “trùng tu”, nhan sắc của Quế Vân được nhận xét là trẻ trung và thon gọn hơn. Tuy nhiên, sau lần phẫu thuật đó không lâu, Quế Vân tiếp tục chi 200 triệu đồng để “trùng tu” chiếc mũi cho hợp phong thủy.

Dẫu vậy, Quế Vân cũng không tránh khỏi những lo lắng về việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng sức khỏe và diện mạo sau này. “Thật ra, tôi cũng rất sợ việc lạm dụng thẩm mỹ sẽ gây ảnh hưởng về sau này. Hơn nữa, mỗi lần gây mê để phẫu thuật tôi cảm thấy rất lo lắng. Nhưng, tôi hy vọng rằng nó sẽ không ảnh hưởng gì, bởi bản thân cũng tính toán rất kỹ lưỡng, và lựa chọn nơi uy tín, tay nghề bác sĩ ở Hàn Quốc để sửa những bộ phận cần thiết”, Quế Vân nói.

 HÀ LINH
Bài đăng trên báo giấy Đời sống & Pháp luật chủ nhật số 31 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-cong-khai-thua-nhan-chuyen-dao-keo-a239729.html