Những thú cưng siêu giàu, kiếm được cả trăm triệu USD


Thứ 4, 14/03/2018 | 03:13


Cùng sự kiện

Những chú thú cưng nuôi kiếm được hàng triệu đô mỗi năm, khiến nhiều người phải ngả mũ nể phục.

Những chú thú cưng nuôi kiếm được hàng triệu đô mỗi năm, khiến nhiều người phải ngả mũ nể phục. 

Grumpy - 100 triệu USD

Tabatha Bundesen là chủ nhân của Grumpy. Chú mèo đặc biệt này đã nổi lên sau khi một bức ảnh được đăng trên Reddit bởi Bryan Bundesen, anh trai của Tabatha vào năm 2012. Không mất nhiều thời gian để bức ảnh trở nên lan tỏa và được chuyển thể thành nhiều phiên bản khác nhau.

Hiện tại, Grumpy thu về khoảng 100 triệu đô từ các lĩnh vực khác nhau như đóng quảng cáo;  xuất hiện trên phim, sách.

Keiko - 36 triệu USD

Keiko nổi tiếng khi đóng vai cá voi sát thủ trong bộ phim Free Willy. Vai diễn đáng chú ý này đã thu về cho Keiko 36 triệu USD. Đáng buồn thay, vào năm 2003, Keiko đã qua đời sau khi được thả xuống biển. Một phần lí do được cho là do Keiko không có đủ kỹ năng sống ở môi trường tự nhiên khắc nghiệt.

Bart - 6 triệu USD

Bart được biết đến với vai diễn trong bộ phim The Edge là một chú gấu khổng lồ, dễ thương. Bart cũng là “trụ cột chính” trong gia đình khi kiếm được 1 triệu USD cho vai diễn đáng kinh ngạc trong phim. Ngoài ra, Bart cũng đóng vai chính trong các chương trình truyền hình và phim khác, kiếm được hơn 6 triệu USD cho đến nay.

Boo -  1 triệu USD mỗi năm

Boo là phát ngôn của hãng hàng không Virgin America. Chủ sở hữu của Boo làm việc cho Facebook và ông đã tạo ra trang cá nhân của Boo, đạt hơn 5 triệu người theo dõi. Đây là cách gây sự chú ý để thu hút được khách hàng của các hãng hàng không. Từ đó, nó đã thúc đẩy sự nổi tiếng của Boo.

Jill - Thu nhập 2.000 USD một bài đăng

Năm 2012, Jill mất tổ của mình trong cơn bão Isaac nhưng đã được một gia đình yêu thương đưa về rồi tạo ra một tài khoản Instagram ghi lại tất cả những hoạt động, các cuộc phiêu lưu thú vị của cô sóc này. Ban đầu chỉ với ý định đưa Jill về để hồi phục rồi thả lại, nhưng hiện tại cô sóc đang hoàn toàn sống cùng gia đình một cách thoải mái. Các hình ảnh của Jill thu hút hàng triệu lượt yêu thích và nhận được ít nhất 2.000 USD cho mỗi bài được tài trợ.

Kiều Trang (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thu-cung-sieu-giau-kiem-duoc-ca-tram-trieu-usd-a222460.html