Nối gót Ronaldo, Zidane tái hợp trò cưng tại Juventus?


Thứ 5, 23/08/2018 | 04:26


Để hoàn thành giấc mơ chạm tay vào cúp vô địch Champions League, Juventus đã tính đến chuyện thay thế HLV Allegri bằng ông thầy người Pháp.

Để chuẩn bị cho những thành công mới và hoàn thành giấc mơ chạm tay vào cúp vô địch Champions League, Juventus đã tính đến chuyện thay thế HLV Allegri bằng ông thầy người Pháp.

Với  4 mùa giải dẫn dắt đội bóng thành Turin Massimiliano Allegri đã đưa Juventus chạm tay 4 lần vào cúp QG Italia, 4 Scudetto và 1 siêu cúp Italia. Tuy nhiên, niềm vui lại không trọn vẹn khi đội bóng ông dẫn dắt đã 2 lần lỡ hẹn với chiếc cúp danh giá Champions League khi đều gục ngã trước Real Madrid.

Với cái duyên vô địch Champions League, Zidane trở thành mục tiêu Juventus muốn chiêu mộ. Ảnh: AP

Mùa giải 2018/19 này là mùa giải thứ 5 của vị chiến lược gia 51 tuổi tại đội bóng sọc trắng-đen. Nếu Allegri vẫn không thể đưa juventus lên ngôi vị cao nhất thì nhiều khả năng BLĐ đội bóng sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Đó cũng là lúc đội bóng thành Turin nên kết thúc một triều đại, 1 chu kỳ để có một sựu thay đổi mang đến những thành công mới. Họ cũng đã bắt đầu tìm kiếm những cái tên có đủ trình độ và kinh nghiệm để ngồi vào băng ghế nóng tại Juventus Arena.

Theo El Mundo, nhà đương kim vô địch Series A đang nhắm tới HLV Zinedine Zidane, cựu HLV Real Madrid đồng thời là cựu cầu thủ của Juventus.

Tuy nhiên "bà đầm già'' phải cạnh tranh với đối thủ Man Utd trong việc săn đuổi HLV người Pháp. Ảnh: Getty Images

Với cái duyên thành công tại Champions League khi còn dẫn dắt Kền kền trắng, chắc chắn Zizou sẽ mang đến nhiều hi vọng cho Juventus kể từ mùa giải năm sau. BLĐ Juventus đánh giá cao tài năng của Zidane và tin tưởng ông thầy người Pháp sẽ giúp đội bóng hướng đến thành công.

Đội bóng sọc trắng-đen tin rằng nếu cùng có được sự phục vụ của cặp thầy trò Ronaldo và Zidane, họ chắc chắn sẽ đánh bại được Real Madrid và chạm tay vào giấc mơ. Tuy nhiên, trước mắt Juve đang phải đối đấu với kình địch khác là Man Utd, khi mà Quỷ đỏ cũng đang muốn đưa cựu tiền vệ người Pháp về thay thế Người đặc biệt Mourinho.

Minh Phạm (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-got-ronaldo-zidane-tai-hop-tro-cung-tai-juventus-a241313.html