Nữ chủ quán tẩm quất điều hành đường dây bán dâm 400 nghìn đồng lĩnh án


Thứ 4, 22/11/2017 | 09:13


Cùng sự kiện

Để hút khách, nữ chủ quán xông hơi, tẩm quất cho nhân viên bán dâm với giá 400 nghìn đồng/ lượt.

Để hút khách, nữ chủ quán xông hơi, tẩm quất cho nhân viên bán dâm với giá 400 nghìn đồng/ lượt.

Ngày 22/10, TAND Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Thị Nhuần (51 tuổi, quê huyện Vũ Thư, Thái Bình) ra xét xử phúc thẩm về tội Môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, cuối năm 2012, Nhuần rời quê lên thủ đô thuê một căn nhà cấp 4 ở quận Hà Đông kinh doanh xông hơi, tẩm quất. Nhân viên của Nhuần là những người phụ nữ tuổi ngoài 30 đến gần 50 tuổi.

Để hút khách, Nhuần cho nhân viên bán dâm với điều kiện bà ta sẽ đứng ra thỏa thuận, trực tiếp thu tiền của khách với giá 400.000 đồng/lượt. Ngược lại, nếu nhân viên ra ngoài bán dâm phải nộp lại cho chủ quán 100.000 đồng.

Bị cáo Nhuần tại phiên tòa phúc thẩm - Ảnh: VOV

Trưa 28/11/2016, nữ nhân viên tên H. nhận được điện thoại của khách quen đặt vấn đề mua bán dâm nên báo lại với Nhuần và được đồng ý. Chiều cùng ngày, vị khách trên cùng người bạn đến quán tẩm quất của Nhuần thực hiện giao dịch.

Tại đây, Nhuần đã thu của vị khách 1,6 triệu đồng tiền mua dâm. Sau đó, Nhuần bảo 2 vị khách ra một nhà nghỉ ở gần đó lấy phòng và chờ. Gần nửa giờ sau, 2 nữ nhân viên được Nhuần điều động đến nhà nghỉ phục vụ khách.

Tuy nhiên, khi 2 cặp đôi chuẩn bị “mây mưa” thì bị lực lượng công an phát hiện. Từ lời khai của 2 người phụ nữ bán dâm và khách mua vui, cơ quan công an xác định được vai trò “tú bà” của Nhuần.

Với hành vi này, cuối tháng 9 vừa qua, Nhuần bị TAND quận Hà Đông tuyên 42 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Sau đó, Nhuần kháng cáo toàn bộ bản án.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Nhuần khai nhận hành vi phạm tội và xin HĐXX xem xét tới hoàn cảnh gia đình để giảm cho một phần hình phạt.

HĐXX phúc thẩm quyết định chấp nhận một phần kháng cáo, tuyên phạt Nhuần 36 tháng tù giam.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-quan-tam-quat-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-400-nghin-dong-linh-an-a210364.html