Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc tử vong trong tình trạng lõa thể


Thứ 7, 21/10/2017 | 00:18


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Trung Quốc - Nhậm Kiều được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân. Cô là người từng được giới truyền thông ưu ái gọi là "tiểu Angela Baby".

Nữ diễn viên Trung Quốc - Nhậm Kiều được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân. Cô là người từng được giới truyền thông ưu ái gọi là "tiểu Angela Baby".

Nhậm Kiều năm nay 28 tuổi, là người gốc Liêu Ninh. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và từng tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa khôi Thâm Quyến vào năm 2013. Với gương mặt đẹp và dễ thương, Nhậm Kiều từng được so sánh với Angelababy.

Tin tức - Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc tử vong trong tình trạng lõa thể

Nhậm Kiều nhảy lầu tự sát trong tình trạng lõa thể.

Sáng 16/10, thi thể củ nữ diễn viên 28 tuổi được tài xế của một đoàn làm phim phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân. Thông tin lúc đầu cho rằng, Nhậm Kiều đã nhảy lầu tự vẫn nhưng cho tới hôm nay 20/10, thông tin về cái chết của Nhậm Kiều vẫn chưa được gia đình và công ty quản lý của cô lên tiếng xác nhận. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và cũng chưa đưa ra bất kỳ kết luận cuối cùng nào.

Được biết, trước khi sự việc xảy ra, cô đi cùng một người đàn ông vào khách sạn trên. Nhân viên khách sạn cho hay: "Cô ấy và người đàn ông kia ở chung phòng, mang theo nhiều túi đồ. Hôm sau chúng tôi phát hiện cô ấy đã chết".

Video khách sạn cũng ghi lại hình ảnh họ đi cùng nhau đến đây với tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhưng chưa rõ vì sao Nhậm Kiều lại tự sát.

Hiện tại, người đàn ông đi cùng Nhậm Kiều chính là nghi can số một của vụ án. Điều bất ngờ là, nam diễn viên Dương Húc Văn - người vào vai Quách Tĩnh trong bộ phim "Tân Anh Hùng Xạ Điêu" nằm trong diện tình nghi.

Tin tức - Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc tử vong trong tình trạng lõa thể (Hình 2).

Dương Húc Văn bị nghi là có liên quan đến cái chết của Nhậm Kiều.

Ngay sau khi sự việc đáng tiếc trên xảy ra, phía đại diện của Nhậm Kiều cho hay họ nghi ngờ nữ diễn viên có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Còn truyền thông Trung Quốc lại đặt nghi vấn nữ diễn viên  sử dụng ma túy. 

Phía cảnh sát  đã triệu tập Dương Húc Văn để làm rõ mối quan hệ của hai người cũng như điều tra thêm về vụ án. Trong khi đó, công ty quản lý của Dương Húc Văn chưa phản hồi điều này.

Tin tức - Nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc tử vong trong tình trạng lõa thể (Hình 3).

Người đẹp được mệnh danh là Tiểu Angelababy.

Minh Thư (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-noi-tieng-trung-quoc-tu-vong-trong-tinh-trang-loa-the-a206055.html