+Aa-
    Zalo

    Nữ du khách Trung Quốc dọa đánh bom ở sân bay Cát Bi

    ĐS&PL Một nữ du khách người Trung Quốc dọa có bom trong hành lý tại Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) vào trưa hôm nay (3/5).

    Một nữ du khách người Trung Quốc dọa có bom trong hành lý tại Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) vào trưa hôm nay (3/5)

    Chiều ngày 3/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, TP.Hải Phòng đã xác nhận thông tin trên.

    Cụ thể, vào trưa nay (3/5), một nữ du khách người Trung Quốc khi làm thủ tục lên máy bay trên một chuyến bay của hãng Vietjet Air đã dọa rằng có bom. Phát ngôn của nữ hành khách này có tính uy hiếp tình hình an ninh chuyến bay và ảnh hưởng đến an toàn hàng không, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi lập tức lập tổ công tác xử lý.

    Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, TP.Hải Phòng. Ảnh: Người đưa tin.

    Lực lượng an ninh đã cho kiểm tra người và hành lý xách tay của nữ hành khách để đảm bảo an toàn, an ninh sân bay đã cho kiểm tra lại hành lý ký gửi của nữ hành khách trên chuyến bay của hãng Vietjet Air.

    Kết quả kiểm tra cho thấy, lực lượng chức năng không phát hiện bom hay các đồ vật nghi vấn có chất gây nổ trong người và hành lý của nữ hành khách.

    Cũng theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi, nhằm đảm bảo an ninh sân bay, đơn vị đã không cho hành khách tiếp tục bay trên chuyến bay Vietjet 371, đồng thời ra quyết định xử phạt hành chính đối với vị khách này ở mức 4 triệu đồng.

    Ngoài ra, Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi cũng báo cáo với Cục hàng không và kiến nghị cấm bay đối với hành khách này. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-trung-quoc-doa-danh-bom-o-san-bay-cat-bi-a228414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan