Nữ minh tinh Hồng Kông nổi tiếng một thời chết tại nhà riêng, thi thể phân hủy


Thứ 6, 23/02/2018 | 03:38


Nguyên nhân và thời điểm tử vong của Lý Tinh không thể xác định do người nhà từ chối tiến hành khám nghiệm tử thi để an táng sớm.

Nguyên nhân và thời điểm tử vong của Lý Tinh không thể xác định do người nhà từ chối tiến hành khám nghiệm tử thi để an táng sớm.

Lý Tinh là nữ ngôi sao nổi tiếng một thời nhưng lại có cuộc sống cô độc khi về già.

Làng giải trí Hồng Kông sửng sốt khi biết tin nữ ngôi sao đình đám một thời Lý Tinh vừa qua đời tại nhà riêng ở tuổi 69. Đáng chú ý, thi thể của bà được tìm thấy trong tình trạng đang phân hủy, đã bốc mùi hôi thối.

Cảnh sát Hong Kong cho biết chiều 22/2, họ nhận được tin báo về một căn hộ bốc mùi hôi thối. Có mặt tại hiện trường, cảnh sát phải phá cửa vào phòng và phát hiện thi thể một phụ nữ đã phân hủy bốc mùi. “Bà đã qua đời nhiều ngày trước nên biến dạng không thể nhận ra mặt. Sau khi xác minh, chúng tôi mới biết đây là nữ diễn viên Lý Tinh”, phía cảnh sát Hong Kong cho hay.

Nguyên nhân và thời điểm tử vong không thể xác định do người nhà từ chối tiến hành khám nghiệm tử thi để an táng sớm.

Lý Tinh tên thật là Lý Thuỷ Anh, là nữ diễn viên nổi tiếng vào những năm 1960 - 1970 tại Hồng Kông, cùng thế hệ với nhiều tên tuổi gạo cội Trịnh Phối Phối, Tần Bình, Giang Thanh. Bà được biết đến với những bộ phim như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Bảo liên đăng, Mỹ nhân ngư...

Lý Tinh về già sống lặng lẽ, kín đáo, không thân thiết với hàng xóm, không có người thân chăm sóc. Họ hàng được thông báo về cái chết của bà qua các cơ quan chức năng.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-minh-tinh-hong-kong-noi-tieng-mot-thoi-chet-tai-nha-rieng-thi-the-phan-huy-a220343.html