Nữ sinh có vòng 1 hơn 1m đã cắt bỏ 60% thể tích ngực sau 5 giờ phẫu thuật


Thứ 2, 27/08/2018 | 02:53


Nữ sinh có vòng ngực khủng 110cm vừa được các bác sĩ phẫu thuật lấy đi hơn 1kg mỡ mỗi bên ngực.

Sau 5 tếng phẫu thuật, nữ sinh có vòng ngực khủng 110cm đã được các bác sĩ cắt bỏ 60% thể tích ngực mỗi bên.

T. đang trong quá trình chờ phục hồi sau ca mổ. Ảnh: Vietnamnet.

Vào ngày 25/8 vừa qua, hotgirl ngực khủng 110cm ở Hải Dương V.T.T.T. cuối cùng đã bước vào cuộc phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Quá trình thu nhỏ ngực của T. được cộng đồng mạng quan tâm.

T. đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để thu gọn ngực. Trước khi phẫu thuật, 10X được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ kết luận T. bị phì đại tuyến vú, kích cỡ vòng ngực đang không ngừng tăng thêm. Hiện nay, ngực của T. đã sa trễ 37 cm, trong khi người bình thường chỉ ở mức 17 - 18cm. Do đó, bác sĩ chỉ định phẫu thuật thu nhỏ tuyến vú, có thể phải cắt bỏ 2/3 để kích cỡ ngực trở về bình thường.

Để tránh giảm trọng lượng cơ thể đột ngột sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe của T., các bác sĩ quyết định chia làm 3 lần phẫu thuật. Lần phẫu thuật đầu tiên này đã lấy đi khoảng hơn 1kg mỡ mỗi bên ngực của T., tiếp đó sẽ theo dõi kết quả và sau 6 - 8 tháng mới tiếp tục mổ lại lần nữa.

Bác sĩ cho biết, khi mắc bệnh phì đại tuyến vú T. trước sau cũng phải mổ cắt bỏ mỡ thừa vì nếu để lâu càng ngày ngực sẽ càng to, dây chằng sau vai sẽ bị ảnh hưởng dẫn đến gù, đau lưng trong tương lai.

Sau 5 tiếng phẫu thuật, cuối cùng ca mổ đã thực hiện thành công, T. đã tỉnh dậy và đang nằm tại phòng hồi phục. Tình hình sức khỏe của T. vẫn đang được theo dõi và cập nhật liên tục.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-co-vong-1-hon-1m-da-cat-bo-60-the-tich-nguc-sau-5-gio-phau-thuat-a241730.html