Nữ tu sĩ quyết trở thành sao khiêu dâm sau 8 năm đi tu


Thứ 7, 03/11/2018 | 08:47


Năm 10 tuổi, Yudi quyết gia nhập tu viện để được đào tạo thành nữ tu sĩ nhưng 8 năm sau đó cô lại có quyết định bất ngờ.

Năm 10 tuổi, Yudi quyết gia nhập tu viện để được đào tạo thành nữ tu sĩ nhưng 8 năm sau đó cô lại có quyết định bất ngờ.

Yudi Pineda chia sẻ sẽ vẫn tới nhà thờ và không bỏ buổi cầu nguyện nào vào dịp cuối tuần dù đã trở thành sao khiêu dâm. 

Yudi Pineda, sống tại thành phố Ituango ở tỉnh Antioquia, Colombia, thừa nhận các linh mục đã cố gắng thuyết phục cô từ bỏ ý định chuyển nghề, sau khi nữ tu sĩ trẻ quyết định rời bỏ tu viện để trở thành diễn viên phim khiêu dâm.

Nữ tu sĩ trẻ nói rằng nghề mới của cô là “tao nhã và nghệ thuật”, đồng thời khẳng định công việc này hoàn toàn không xấu. Sau khi rời khỏi tu viện, cô vẫn tới nhà thờ và không bỏ buổi cầu nguyện nào vào thứ Bày hằng tuần.

“Hồi còn học ở Uraba, một nhóm các ma sơ đã đến thăm trường chúng tôi. Ngay khi ấy, tôi biết rằng mình muốn trở thành 1 nữ tu sĩ”, Yudi chia sẻ với truyền thông địa phương.

Đến năm 10 tuổi, Yudi đã tới một tu viện và ở lại đó tới 8 năm để được huấn luyện trở thành ma sơ. Theo lời Yudi, dù rất thời gian ở tu viện rất hạnh phúc, cô lại sớm phải lòng một thầy dạy giáo lý. Do đó, cô gái trẻ quyết định không theo đuổi con đường tu sĩ nữa mà ra ngoài sống một cuộc sống bình thường tại Medellin.

Tại đây, khi làm việc cho công ty Nestle, Yudi đã gặp gỡ Juan Bustos – người đã tuyển dụng cô cho cổng biểu diễn khiêu dâm trực tuyến của mình. Ngay sau đó, cô đã ứng tuyển, thử vai và được thuê để trở thành một diễn viên khiêu dâm.

“Ban đầu, tôi cảm thấy rất tội lỗi nhưng bây giờ đã chấp nhận được việc này”, Yudi nói với báo chí.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tu-si-quyet-tro-thanh-sao-khieu-dam-sau-8-nam-di-tu-a249965.html