Đức: Nhiều phụ nữ lại bị tấn công tình dục đêm giao thừa


Thứ 3, 02/01/2018 | 02:38


Cùng sự kiện

Cảnh sát Đức đã bắt giữ các đối tượng tình nghi tấn công tình dục phụ nữ trong đêm giao thừa 2018 ở ở những thành phố lớn của nước này.

Cảnh sát Đức đã bắt giữ các đối tượng tình nghi tấn công tình dục phụ nữ trong đêm giao thừa 2018 ở những thành phố lớn của nước này.

Mặc dù đã thiết lập "Khu vực an toàn cho phụ nữ" nhưng cảnh sát Đức cho biết vẫn diễn ra hành vi tấn công tình dục vào đêm giao thừa - Ảnh: Reuters.

Theo Fox News, cảnh sát Berlin, Đức đã tiếp nhận ít nhất 13 vụ trình báo liên quan đến tấn công tình dục vào đêm giao thừa, dù nước này đã bố trí khu vực an toàn dành riêng cho phụ nữ đón năm mới.

"Một trường hợp diễn ra ở khu Cổng Brandenburg, thủ đô Berlin, nơi hàng trăm nghìn người tập trung để đón thời khắc chuyển giao giữa năm 2017 và năm mới 2018. Chúng tôi sẽ không nhẹ tay cho các hành vi như vậy. Những nghi phạm đã bị bắt", cảnh sát Berlin viết trên mạng xã hội Twitter hôm 1/1.

Ở Cologne, 9 phụ nữ cho biết họ đã bị sàm sỡ tại thời điểm tham gia sự kiện đón Giao thừa mừng năm mới. Cảnh sát Đức đã xác định danh tính đồng thời bắt giữ ba nghi phạm.

RT đưa tin, những vụ tấn công tình dục diễn ra tại những sự kiện cộng cộng tại Đức đã tăng lên trong thời gian gần đây. Hồi năm 2016, hơn 1.200 phụ nữ đã bị tấn công tình dục trong đêm giao thừa tại nhiều thành phố ở Đức.

GIA BẢO (Theo Foxnews/RT)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-nhieu-phu-nu-lai-bi-tan-cong-tinh-duc-dem-giao-thua-a215006.html