Ông bố U80 treo bảng "đến chúc Tết không hỏi chuyện lấy chồng của con gái" gây sốt


Thứ 6, 08/02/2019 | 12:01


Cùng sự kiện

"Bố có hẳn 1 máy tính bàn, 1 máy tính xách tay, 1 iPad và 1 iPhone, vì muốn theo dõi con gái trên mạng mà bố mình có cả gần chục nick Facebook”, D. kể.

"Bố có hẳn 1 máy tính bàn, 1 máy tính xách tay, 1 iPad và 1 iPhone, vì muốn theo dõi con gái trên mạng mà bố mình có cả gần chục nick Facebook”, D. kể.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một ông bố U80 đứng cạnh tấm biển với nội dung: “Nhà có cháu gái chưa chồng, đến chúc Tết làm ơn không hỏi. Xin chân thành cảm ơn!” đã gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Ngay khi hình ảnh được truyền tay nhau trên mạng xã hội, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ông bố tâm lý này. Thế là cô con gái chẳng phải ra mặt nữa vì tất cả đã có bố lo ứng phó rồi. Ý tưởng độc đáo này nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng, rằng đây đích thị là người bố rất yêu thương và thấu hiểu con gái.

Được biết, bức ảnh với thông điệp độc đáo này được chính cô con gái có tài khoản C. D đăng tải lên Facebook.

Ông bố treo biển “nhà có con gái chưa chồng, chúc Tết không hỏi thăm” gây bão mạng. Ảnh: FB

Chia sẻ với PV Dân Trí, D. cho biết tấm biển là do tự tay bố cô làm vì biết con gái ngày này phải chịu nhiều áp lực: “Bố mình vốn hài hước và đáng yêu nên hay làm mấy thứ không ai làm bao giờ.

Sắp đến Tết bố biết là mình phải khó chịu nhiều từ hàng xóm và mọi người xung quanh nên bố làm vậy để chủ động nhắc nhở mọi người một cách văn minh”.

Nói thêm về bố, D. tâm sự bố cô là một người tâm lý dù năm nay đã gần 80 tuổi nhưng vẫn rất hiện đại và trẻ trung.

“Có thể mọi người suy nghĩ một ông già gần 80 tuổi làm như vậy là hơi không bình thường nhưng mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì bố tâm lý như vậy.

Kể cả khi mình chia tay người yêu hay có vấn đề gì thì bố vẫn luôn sẵn sàng lắng nghe mình. Gần 80 tuổi nhưng bố mình vẫn chơi Facebook, Zalo.

Bố có hẳn 1 máy tính bàn, 1 máy tính xách tay, 1 iPad và 1 iPhone, vì muốn theo dõi con gái trên mạng mà bố mình có cả gần chục nick Facebook”, D kể.

Ông bố "xì teen" có hẳn chục nick Facebook để theo dõi con gái. Ảnh: FBNV

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng đã nhận được sự quan tâm rất lớn, D. cho biết bản thân cảm thấy rất ngạc nhiên bởi ban đầu chỉ chia sẻ cho vui nhưng không ngờ chỉ sau thời gian ngắn hình ảnh của bố đã ngập tràn trên mạng.

Về phía bố của chị D., ông vẫn rất vô tư không biết hình ảnh của mình đang phủ sóng mạng xã hội những ngày Tết.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bo-u80-treo-bang-den-chuc-tet-khong-hoi-chuyen-lay-chong-cua-con-gai-gay-sot-a262245.html