+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức: Chủ tịch TP.HCM nói gì?

    ĐS&PL Liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, đang chờ ý kiến của Ban Thường vụ Thành ủy.

    Liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải xin từ chức, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, đang chờ ý kiến của Ban Thường vụ Thành ủy.

    Sáng 9/1, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thành Phong- Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, việc giải quyết đơn xin từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) đang chờ ý kiến của Ban Thường vụ Thành ủy vì ông Hải thuộc diện cán bộ Thành ủy quản lý.

    Về mặt chính quyền, ông Phong cho biết sẽ giao Sở Nội vụ có những trao đổi thêm về trường hợp của ông Đoàn Ngọc Hải, sau đó báo cáo lại Thường trực UBND TP.HCM.

    Ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ xin từ chức. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Theo ông Phong, ông Hải là một cán bộ năng nổ, có trách nhiệm. Sau những lần góp ý, ông Hải có rút kinh nghiệm trong cách làm việc của mình.

    “Nói chung, anh Hải là người năng nổ, trách nhiệm trong công việc, nhất là trong công tác sắp xếp trật tự vỉa hè. Hôm trước góp ý thì anh cũng rút kinh nghiệm về một số vấn đề”, ông Phong nói.

    Trước đó ngày 8/1, ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch UBND quận 1 bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Trong đơn, ông Hải trình bày, từ tháng 3/2016, ông phụ trách lĩnh vực đô thị. Từ tháng 1 đến tháng 10/2017, công tác lập lại trật tự đô thị của quận 1 đã tạo hiệu ứng lớn cho cả nước.

    Tuy nhiên việc xử lý hành vi lấn chiếm lòng lề đường đã đụng chạm đến lợi ích rất lớn, trong đó có các bãi xe, nhà hàng, khách sạn,…

    Theo ông Hải, tình trạng lấn chiếm lòng lề đường đang diễn ra phức tạp ở quận 1.

    "Nhìn nhận lại, tôi không thực hiện được lời hứa với nhân dân, trước kỳ vọng của các đồng chí lão thành cách mạng về việc lập lại trật tự vỉa hè nên xin từ chức Phó chủ tịch UBND quận 1, xin thôi Ủy viên Ban thường vụ quận 1, thôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân quận 1", ông Hải viết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-ngoc-hai-xin-tu-chuc-chu-tich-tphcm-noi-gi-a215773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan