Phá đường dây đánh bạc qua mạng, số tiền giao dịch trên 150 tỷ đồng


Thứ 3, 15/05/2018 | 08:08


Cùng sự kiện

Thủ đoạn của các đối tượng là mở tài khoản làm đại lý cấp 2 cho các trang web đánh bạc trực tuyến, các con bạc dùng tiền thật để quy đổi tiền ảo tham gia đánh bạc.

Thủ đoạn của các đối tượng là mở tài khoản làm đại lý cấp 2 cho các trang web đánh bạc trực tuyến, các con bạc dùng tiền thật để quy đổi tiền ảo tham gia đánh bạc (tỷ lệ 1 triệu đồng tiền thật đổi 1,1 triệu đồng tiền ảo).

Ngày 15/5, đại diện phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị phối hợp các lực lượng chức năng đã phá chuyên án đấu tranh với nhóm tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức trực tuyến qua mạng Internet do Nguyễn Quang Khương (31 tuổi, trú xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, Bắc Ninh) cầm đầu.

Hình minh họa - Nguồn: Internet

Ban chuyên án huy động 100 cán bộ, chiến sĩ chia làm 6 tổ công tác đồng loạt khám xét 6 quán game.

Tại các quán, công an phát hiện 18 đối tượng đang đánh bạc qua mạng.

Bước đầu đấu tranh, cơ quan điều tra làm rõ thủ đoạn của các đối tượng là mở tài khoản làm đại lý cấp 2 cho các trang web đánh bạc trực tuyến, cho các con bạc dùng tiền thật để quy đổi tiền ảo tham gia đánh bạc (tỷ lệ 1 triệu đồng tiền thật đổi 1,1 triệu đồng tiền ảo), khi chơi xong sẽ được chủ quán quy đổi tiền ảo thành tiền thật (tỷ lệ 1 triệu đồng lấy 800.000 đồng).

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, từ tháng 1/2018 đến nay, tổng số tiền giao dịch đánh bạc qua mạng của ổ nhóm lên tới hơn 152 tỷ đồng.

Phòng PC45 Công an tỉnh Bắc Ninh đã tạm giữ 9 đối tượng đánh bạc, tổ chức đánh bạc và đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-danh-bac-qua-mang-so-tien-giao-dich-tren-150-ty-dong-a229589.html