Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình: Vợ nam ca sĩ nói gì?


Thứ 7, 28/04/2018 | 13:05


“Chắc chắn anh Khoa sẽ lên tiếng để trả lời tất cả vấn đề này, không thể để mọi chuyện chỉ có một phía như thế" - chị Thùy Trang cho hay.

“Chắc chắn anh Khoa sẽ lên tiếng để trả lời tất cả vấn đề này, không thể để mọi chuyện chỉ có một phía như thế" - chị Thùy Trang cho hay.

Khi ồn ào Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa thiếu chuyên nghiệp, vô trách nhiệm ở chương trình Trời sinh một cặp chưa kịp lắng xuống, thì mới đây nữ vũ công lại khiến showbiz “rúng động” khi công khai chuyện từng bị nam rocker gạ tình.

Cô kể, vào những thời điểm chỉ có riêng hai người, nam rocker nổi tiếng đã có những từ ngữ đầy khiêu khích. Ngoài ra, trước mặt nhiều người trong ekip, anh còn gọi cô bằng những từ ngữ liên quan đến tình dục khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp đặt dấu hỏi về nhân cách của nữ vũ công.

Vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước lùm xùm của chồng, Thùy Trang – bà xã nam ca sĩ cho hay, hiện tại, chị chưa liên lạc được với chồng. Tuy nhiên, chị cũng từ chối bình luận hoặc đưa ra những ý kiến chủ quan, vì vụ việc này chỉ mới có thông tin một chiều từ phía Phạm Lịch.

“Tôi sẽ đợi anh Khoa đi diễn về rồi sau đó mới có phản hồi chính thức về chuyện này”- chị nói.

Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" nữ vũ công Phạm Lịch khi cả hai cùng tham gia gameshow. Ảnh: Ban tổ chức “Trời sinh một cặp”

Trước đó, chị Thùy Trang từng nói trên sân khấu rằng, mọi người nhìn thấy Phạm Anh Khoa tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, sôi động thì ở nhà, anh ấy không giống vậy. Anh có không gian riêng mà vợ con bất khả xâm phạm. Khi nào anh ấy mở cửa, chị và các con có thể vào chơi vui vẻ nhưng khi Khoa đóng cửa để tập trung, không ai được vào trong. Ngay cả điện thoại, Khoa cũng để ở ngoài.

"Tôi cảm thấy rất mệt mỏi khi sống chung với một ông chồng bản năng và nghệ sĩ như vậy. Họ có nhiều cái mà mình không thể hiểu và hòa nhập được. Dần dần khi sống quen, tôi buộc phải chấp nhận mặt trái của Khoa vì biết anh ấy sẽ không bao giờ thay đổi được" - chị tâm sự.

Chị cũng cho hay, hai vợ chồng đã viết đơn, ký và nhiều lần lên tòa để hòa giải. Tuy nhiên, trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng họ vẫn chọn cách sống chung cùng các con.

Chị Thùy Trang hơn ông xã Phạm Anh Khoa 6 tuổi. Họ kết hôn ngay sau khi nam ca sĩ thi Sao mai điểm hẹn. Hiện cặp vợ chồng có hai con, một trai và một gái. Trước khi vướng lùm xùm bị tố gạ tình thí sinh trong đội, đời sống vợ chồng của ca sĩ Phạm Anh Khoa diễn ra bình yên, vui vẻ thời gian gần đây.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-anh-khoa-bi-to-ga-tinh-vo-nam-ca-si-noi-gi-a227968.html