+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương bất ngờ khoe chiếc nhẫn lạ trong ngày Vía Thần tài

    ĐS&PL Hoa hậu Phạm Hương khoe chiếc nhẫn đính hôn trên trang cá nhân đúng vào ngày lễ Tình nhân 14/2, trùng ngày Vía Thần tài, kèm theo chia sẻ quan trọng: "Thông báo hết ế".

    Hoa hậu Phạm Hương khoe chiếc nhẫn đính hôn trên trang cá nhân đúng vào ngày lễ Tình nhân 14/2, trùng ngày Vía Thần tài, kèm theo chia sẻ quan trọng: "Thông báo hết ế".

    Trưa 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin “thông báo hết ế”. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út.

    Ngoài ra, ở một bài đăng khác, cô cũng chia sẻ: "We accept the love me think we deserve...! Happy Valentine's Day". (Tạm dịch: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ mình xứng đáng. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân").

    Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2. 

    Khi một tài khoản đặt câu hỏi: "Are you engaged? (Tạm dịch: Bạn đã đính hôn"), đáp lại, Phạm Hương thẳng thắn: "Yes, my dear".

    Dù thông báo tin đính hôn nhưng Hoa hậu 28 tuổi giấu kín danh tính của nửa kia. Một số nguồn tin cho biết Phạm Hương hẹn hò một doanh nhân Việt Kiều từ năm 2018.

    Là một trong những nàng hậu kín tiếng về đời tư, việc Phạm Hương công khai chuyện tình cảm khiến dân tình không khỏi vui mừng. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu thừa nhận là "hoa đã có chủ".

    Trước tin vui của Phạm Hương, ở bên dưới bình luận người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc hạnh phúc: "Chúc mừng chị yêu nhé"; "Valentine này đón nhận nhiều tin vui quá, hết Bình An - Phương Nga rồi bây giờ tới luôn Phạm tổng"; "Mãi hạnh phúc nhé chị"...

    Người mẫu Hoàng Thùy, Tuyết Lan, Kaity Nguyễn cùng nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phạm Hương.

    Sau một thời gian dài với liên tiếp các tin đồn, cuối cùng Phạm Hương cũng chính thức lên tiếng và đưa ra một câu trả lời chính xác đến người hâm mộ.

    Phạm Hương sang Mỹ sống từ năm 2018.

    Trước đó, khi tuyên bố tạm gác showbiz để đi ra nước ngoài điều trị bệnh, chân dài đất Cảng bị nghi ngờ bí mật sang Mỹ sinh con. Mặc kệ bằng chứng chứng minh chuyện bầu bí được cư dân mạng khui ra, Phạm Hương vẫn chăm chỉ khoe ảnh mới, tương tác với người hâm mộ trên Instagram.

    Chia sẻ về những đồn đại, Phạm Hương nói: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình".

    "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, Phạm Hương nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-bat-ngo-khoe-chiec-nhan-la-trong-ngay-via-than-tai-a262886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan