Phẫn nộ 2 giáo viên mầm non dùng chân "đẩy" trẻ ngã xuống nền nhà


Thứ 5, 22/03/2018 | 13:14


Trong giờ ngủ trưa, thấy trẻ qua chỗ 2 cô nằm để quấy khóc, 2 giáo viên mầm non đã có hành động dùng chân đạp vào người để đẩy cháu bé ra.

Trong giờ ngủ trưa, thấy trẻ qua chỗ mình nằm để quấy khóc, 2 giáo viên mầm non đã có hành động dùng chân đạp vào người để đẩy cháu bé ra.

Trước đó, ngày 21/3, trên mạng xã hội chia sẻ 2 đoạn clip 2 giáo viên mầm non trong giờ ngủ trưa đã có hành động dùng chân đạp một bé trai vì bé không chịu ngủ, quấy khóc chỗ 2 cô đang nằm. Lúc đầu, bé qua chỗ một giáo viên mặc quần đen nhưng bị người này đạp ra, sau đó bé tiếp tục quay qua người giáo viên còn lại thì cũng bị người này dùng chân đạp đẩy bé ngã xuống nền nhà.

Trong một clip khác, bé trai tiếp tục tới chỗ giáo viên bên cạnh nhưng cũng bị người này lấy chân đẩy ra, gạt ngã xuống nền nhà. 

[presscloud]1800[/presscloud]

Theo vị phụ huynh này, khi chứng kiến sự việc qua camera, gia đình đã lập tức tới trường đón con về và thông báo sự việc với lãnh đạo nhà trường. 

Tối 21/3, chị quyết định đăng tải clip cắt từ camera lên mạng xã hội để cảnh tỉnh mọi người về tình trạng bạo hành ở lớp học.

Hình ảnh bé trai bị cô giáo đạp ngã ra sàn – Ảnh cắt từ clip

Tin từ Phòng GDĐT TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), sau khi nhận được thông tin, sáng 22/3, phòng GDĐT đã cử đoàn làm việc với Trường mầm non nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, 2 cô giáo có hành động lấy chân hất trẻ mầm non là Đ.T.H và T.T.H. Cả hai đều thừa nhận hành động trên là sai nên mong được tha lỗi.

Tuy nhiên, 2 giáo viên này đã bị lãnh đạo của trường kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc.

Ông Lê Văn Mỹ - Phó Trường phòng Phòng GDĐT TP Vũng Tàu cho biết vụ việc xảy ra chứng tỏ nhà trường đã lỏng lẻo trong quản lý, giáo viên sai phạm trong công tác chăm sóc giáo dục. Phòng GD-ĐT yêu cầu nhà trường cần chặt chẽ hơn và rút kinh nghiệm sau vụ việc này.

Kiều Trang (T/h)
Nguồn: Tinnhanhonline

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-2-giao-vien-mam-non-dung-chan-day-tre-nga-xuong-nen-nha-a223456.html