Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển


Thứ 4, 01/08/2018 | 12:58


Cùng sự kiện

Thời điểm được phát hiện, trên thi thể nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

Thời điểm được phát hiện, trên thi thể nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

Chiều 1/8, tin từ Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, vào khoảng 16h50  ngày 31/7, đơn vị này nhận được tin báo của Công an xã Lộc Vĩnh về việc phát hiện một xác chết trôi dạt vào bờ biển thuộc khu du lịch Laguna trên địa bàn xã.

Nhận được thông tin, công an huyện Phú Lộc đã trực tiếp đến hiện trường khám nghiệm tử thi.

Bước đầu nhận định, tử thi là nam giới, có độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, cao 1,65m, mang áo sơ mi ca rô dài tay màu trắng đen, quần jean ống dài màu xanh đen. Trong túi quần jean có số tiền 286 ngàn đồng và một tai nghe màu trắng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

Xác chết nam giới trong giai đoạn phân hủy. Ảnh: Dân trí

Liên quan vụ việc, Thượng tá Trần Đăng Điền - Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết, qua phương tiện thông tin đại chúng, ai là thân nhân của nạn nhân đề nghị liên hệ với cơ quan CSĐT công an huyện Phú Lộc theo số điện thoại 0234.3871.249 hoặc số 0234.3871.857.

Cách đây 1 tuần, tại Đà Nẵng, người dân cũng tình cờ phát hiện thi thể đàn ông phân hủy bên lùm cây.

Cụ thể, khoảng 8h ngày 23/7, anh Lê Tấn Phu (32 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) đang bán dép dạo trên vỉa hè đường Chu Huy Mân (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) bỗng ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ lùm cây ven đường.

Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khi tiến lại gần kiểm tra, anh Phu phát hiện một thi thể nam giới mặc áo thun, quần đùi nằm bên trong một lùm cây, đang trong quá trình phân hủy nên đã hô hoán người dân xung quanh.

Nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng. Sự việc thu hút sự quan tâm của hàng trăm người dân.

Sáng cùng ngày, người thân của nạn nhân đến hiện trường nhận diện thi thể và xác định nạn nhân là Lê Văn Hoàng (30 tuổi, ngụ đường Nguyễn Địa Lô, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Theo người thân nạn nhân, người đàn ông này đã có gia đình và 2 con. Vợ nạn nhân đã bỏ đi. Sau nhiều ngày không thấy anh Hoàng trở về nhà, đến sáng ngày 23/7 thì gia đình nhận được thông tin vụ việc.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-gioi-dang-phan-huy-troi-dat-vao-bo-bien-a238554.html