+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nam thanh niên tử vong cách chiếc xe máy 500m sau 3 ngày mất tích

    ĐS&PL Người dân phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước ở thị trấn Thới Bình (Cà Mau), cách hiện trường phát hiện chiếc xe máy khoảng 500m.

    Người dân phát hiện thi thể nam thanh niên dưới mương nước ở thị trấn Thới Bình (Cà Mau), cách hiện trường phát hiện chiếc xe máy khoảng 500m.

    Nơi phát hiện xe máy của anh T. - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng 9/11, Công an huyện Thới Bình (Thới Bình, Cà Mau) cho biết người dân vừa phát hiện thi thể anh Dương Quang T. (25 tuổi) tại mương nước ở ấp 3, thị trấn Thới Bình.

    Trao đổi trên báo chí, ông N. (ngụ ấp 6, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau) cho hay: "Vừa nhận được thông tin, người dân đi câu cá phát hiện một thi thể nam giới, cách hiện trường phát hiện chiếc xe máy của con trai tôi khoảng 500m, gia đình tôi đã đến hiện trường và xác định thi thể đó chính là con trai tôi”.

    Hiện, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 14h ngày 7/11, người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy mang BKS 69D1-273.52 đã bị hư hỏng nằm nửa trên, nửa dưới bờ vuông tôm của người dân trên địa bàn khóm 3, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân mò tìm nạn nhân, nhưng không tìm thấy.

    Có mặt tại hiện trường ông N. khẳng định chiếc xe máy là do con trai ông điều khiển đi lấy tiền nợ từ lúc 15h ngày 6/11, nhưng không thấy trở về.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-cach-chiec-xe-may-500m-sau-3-ngay-mat-tich-a250711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan