Phẫu thuật hỏng, cô gái trẻ đau đớn vì thanh silicone đâm thủng mũi chòi ra giữa mặt


Thứ 5, 28/12/2017 | 04:00


Cùng sự kiện

Không phải ở Việt Nam, nhưng hình ảnh một phụ nữ ở Thái Lan bị cây silicone cấy ghép đâm thủng mũi, nhô ra giữa hai mắt khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng hết hồn, 'nổi da gà

Không phải ở Việt Nam, nhưng hình ảnh một phụ nữ ở Thái Lan bị cây silicone cấy ghép đâm thủng mũi, nhô ra giữa hai mắt khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng hết hồn, 'nổi da gà'.

Hình ảnh ghê rợn này được chính người phụ nữ chia sẻ trên trang mạng xã hội và được đăng tải trên trang Daily Mail.

Theo đó, người phụ nữ này sống ở Hat Yai, miền nam Thái Lan và đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi giá rẻ tại một phòng khám lẻ. Tuy nhiên, sau đó cô bị nhiễm trùng gây sưng, viêm đau đớn ở vùng mũi được phẫu thuật. Không dừng lại ở đó, trong khi vết sưng vẫn đang ngày một nặng, thì thanh silicone được cấy vào sống mũi của cô trước đó còi chồi hẳn ra ngoài, đâm thủng mũi.

Nhìn hình ảnh này, nhiều người sợ không dám nghĩ đến việc nâng mũi.

Sau khi sự cố xảy ra, phòng khám đã từ chối khắc phục hậu quả, không chịu trách nhiệm. Sau một thời gian tranh cãi, cô đã quyết định khởi kiện phòng khám và đến Bangkok để chữa trị. May mắn, một bệnh viện đã đồng ý 'sửa chữa' cho cô. Các bác sĩ ở đây đã nhanh chóng lấy cây silicone ra khỏi mũi cô miễn phí nhưng để lại một hố sâu ngay trên mặt.

Mỹ An (Theo Daily mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-hong-co-gai-tre-dau-don-vi-thanh-silicone-dam-thung-mui-choi-ra-giua-mat-a214544.html