Phẫu thuật hút 6 lít mỡ, vòng 1 của nữ sinh Hải Dương vẫn không thay đổi là bao


Thứ 4, 03/10/2018 | 07:09


Cùng sự kiện

Diện mạo mới sau khi hút 6 lít mỡ thừa khỏi cơ thể của nữ sinh có vòng 1 khủng lên đến 110cm đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

Diện mạo mới sau khi hút 6 lít mỡ thừa khỏi cơ thể của nữ sinh có vòng 1 khủng lên đến 110cm đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

Hình ảnh Thu Trang trước khi phẫu thuật thu nhỏ ngực và hút mỡ bụng. 

Là con gái, chắc chắn ai cũng sẽ ao ước mình có số đo 3 vòng lý tưởng với một bộ ngực đẫy đà, thu hút. Tuy nhiên “cái gì quá cũng không tốt”.

Cô nàng đến từ Hải Dương Võ Thị Thu Trang hẳn là người hiểu rõ nhất điều này. Không những không cảm thấy tự hào đã đành, khi sở hữu bộ ngực có kích cỡ lên tới 110 cm, Thu Trang còn thấy tự ti và sống khép mình, ngại tiếp xúc với mọi người hơn. Để hàng ngày không phải khó khăn, nặng nề khi di chuyển và đối diện với nhiều áp lực, nữ sinh này đã quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật thu nhỏ ngực.

Sau khi thu nhỏ 1/3 kích thước vòng 1, người đẹp tiếp tục thực hiện hút mỡ thu nhỏ vòng eo để có một diện mạo mới thon gọn và hoàn hảo hơn. Những hình ảnh của Thu Trang ngực quấn đầy bằng khi còn ở trong viện càng khiến khán giả thêm tò mò liệu nhan sắc thật của cô ngoài đời sẽ thay đổi ra sao?

Mới đây, Thu Trang đã cập nhật hình ảnh cá nhân lên trang mạng xã hội. Qua những hình ảnh mà cô nàng chia sẻ cơ thể của nữ sinh có dấu hiệu thon gọn hơn, nhưng xem ra vòng 1 của cô nàng vẫn còn rất “đồ sộ” so với những cô gái khác.

Tự tin hơn với diện mạo mới, Thu Trang cũng tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thư giãn sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn, mệt mỏi và nguy hiểm.

Từ sau khi hoàn thành cuộc đại phẫu, Thu Trang thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân lên mạng. 


Cô bạn nỗ lực để nhan sắc ngày một đẹp hơn. 


Thu Trang ngày càng tự tin hơn. 

Cô nàng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc sau khi phẫu thuật. Có người đồng tình ủng hộ khen cô nàng đẹp hơn, có người lại dị ứng với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và khuyên cô nên hạn chế lại để tránh mắc sai lầm.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phau-thuat-hut-6-lit-mo-vong-1-cua-nu-sinh-hai-duong-van-khong-thay-doi-la-bao-a246299.html