Phì cười với clip bé trai 2 tuổi đáng yêu muốn lái 'siêu xe' đi đón người yêu


Thứ 2, 09/04/2018 | 03:28


Đoạn video ghi lại cuộc đối thoại giữa hai mẹ con cậu bé Sữa khi cậu bé 2 tuổi này muốn được lái 'siêu xe' đi đón người yêu khiến dân mạng phì cười.

Đoạn video ghi lại cuộc đối thoại giữa hai mẹ con cậu bé Sữa khi cậu bé 2 tuổi này muốn được lái 'siêu xe' đi đón người yêu khiến dân mạng phì cười.

Trẻ nhỏ luôn mang theo mình chiếc túi chứa "nghìn lẻ một câu hỏi" và cũng luôn góp vui với những câu chuyện không đầu không cuối, ngây ngô vô cùng đáng yêu. Mới đây, đoạn clip ghi lại cuộc đối thoại giữa hai mẹ con cậu bé 2 tuổi khiến cư dân mạng cười sảng khoái.

Trong đoạn clip này, bé trai 2 tuổi tên thường gọi ở nhà là Sữa luôn miệng nói với người mẹ tên Cún là muốn đón người yêu về. Khi người mẹ hỏi tên người yêu thì bé Sữa hồn nhiên đọc tên hai bạn Chaien và Gạo, thậm chí Sữa còn khen Gạo xinh hơn, nhưng kết luận mẹ vẫn là người xinh nhất, yêu mẹ nhất vì mẹ mua ô tô cho.

Bé trai 2 tuổi này thậm chí còn nói mình biết lái xe sau câu hỏi của mẹ "thế sữa có biết lái xe không?".

Bé Sữa muốn được lái xe đi đón người yêu.

Cuộc nói chuyện hồn nhiên của đứa trẻ đã khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú. Nhiều bà mẹ cũng có con nhỏ chia sẻ thêm, "Ôi trẻ con đúng là thiên thần, chúng luôn tạo ra điều bất ngờ cho người lớn. Bé Bông nhà mình cũng vậy, có hiể thế nào là yêu đâu nhưng lúc nào cũng nói lớn lên con sẽ lấy bạn Trường..." - bà mẹ có nickname Mai Anh chia sẻ.

Hay như Tường Vi bình luận, "Ôi nhìn thôi đã muốn lấy chồng sinh con rồi. Trẻ con sao mà đáng yêu thế".

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về hàng ngàn lượt thích, và bình luận.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cuoi-voi-clip-be-trai-2-tuoi-dang-yeu-muon-lai-sieu-xe-di-don-nguoi-yeu-a225285.html