Phi Thanh Vân: "Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận"


Thứ 5, 08/02/2018 | 12:00


Cùng sự kiện

Mới đây, Phi Thanh Vân tổ chức tiệc cuối năm để gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian qua.

Mới đây, Phi Thanh Vân tổ chức tiệc cuối năm để gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian qua. Cũng trong buổi tiệc, "nữ hoàng dao kéo" tiết lộ chuyện tình với bạn trai đại gia khiến nhiều người bất ngờ.

Phi Thanh Vân cho biết cô cùng bạn trai doanh nhân đã "đường ai nấy đi" sau nhiều tháng hẹn hò. Nhắc tới mối quan hệ chóng vánh này, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết cả hai quyết định chấm dứt cuộc tình vì cảm thấy không còn hợp nhau.

Tin tức - Phi Thanh Vân: 'Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận'

Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân thời còn mặn nồng.

Chia sẻ với PV, Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận. Chúng tôi đều là những người có địa vị trong xã hội nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Cả hai thống nhất sẽ coi nhau như những người bạn. Tôi là người thẳng thắn nên muốn mọi mối quan hệ đều rõ ràng, nếu cảm thấy không hợp nữa thì nên chia tay".

"Chuyện chia tay người này hay yêu ai, là chuyện riêng tư. Phi Thanh Vân cũng không muốn nói nhiều. Năm 2017, bản thân tôi đã có nhiều cố gắng để làm việc và tránh những ồn ào. Tuy nhiên, không thể tránh chuyện này, chuyện kia được. Mong rằng, khán giả vẫn sẽ ủng hộ Phi Thanh Vân trong thời gian tới..." - "Nữ hoàng dao kéo" bộc bạch.

Tin tức - Phi Thanh Vân: 'Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận' (Hình 2).

Phi Thanh Vân từng chia sẻ, có thời điểm, có đến 30 người đàn ông theo đuổi cô.

Trong thời gian còn mặn nồng với bạn trai, Phi Thanh Vân từng dành cho người yêu những lời "có cánh". Cô chia sẻ: "Anh ấy là một người rất tâm lý. Ít ai biết rằng, tôi và anh ấy yêu nhau là tình "thầy trò", bởi vì tôi chính là học trò trong trường dạy kinh doanh mà anh ấy làm Chủ tịch HĐQT. Tuy nhiên, chúng tôi đến với nhau vì tình cảm trong sáng bởi cả hai đều rất mê thiện nguyện, thích đi làm từ thiện cùng nhau.

Khi tôi yêu một người đàn ông vì người đó có sự đồng điệu của tâm hồn chứ không phải là vì kinh tế, vì thực chất, Phi Thanh Vân cũng là một người rất giàu. Tôi cần một đại gia về tâm hồn và có tâm, có tầm".

Phi Thanh Vân từng chia sẻ, có thời điểm, có đến 30 người đàn ông theo đuổi nhưng cô vẫn chưa ưng ai.

 Lạc Thành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-thanh-van-toi-chia-tay-ban-trai-vi-ca-hai-qua-ban-a219301.html