+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Khánh Ly sức khỏe dồi dào, sẵn sàng về Việt Nam làm liveshow

    ĐS&PL "Khánh Ly đang ngập tràn nỗi hân hoan, tinh thần an nhiên và sức khỏe dồi dào nhất để sẵn sàng trở về Việt Nam vào tháng 8 này" - Ê kíp của nữ danh ca cho hay.

    "Khánh Ly đang ngập tràn nỗi hân hoan, tinh thần an nhiên và sức khỏe dồi dào nhất để sẵn sàng trở về Việt Nam vào tháng 8 này" - ê kíp của nữ danh ca cho hay.

    Danh ca Khánh Ly đang háo hức vì sắp được tái ngộ khán giả Việt.

    Mới đây, tin đồn ca sĩ Khánh Ly đột ngột qua đời đã khiến người hâm mộ không khỏi sững sờ, hoang mang. Đặc biệt là trong thời điểm khi mà Khánh Ly chuẩn bị thực hiện chuỗi liveshow tại Việt Nam vào tháng 8 tới.

    Ngay sau đó, phía Khánh Ly đã lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt trên. Ê kíp thực hiện liveshow của bà tại Việt Nam chia sẻ: "Danh ca Khánh Ly đang ngập tràn nỗi hân hoan, tinh thần an nhiên và sức khỏe dồi dào nhất để sẵn sàng trở về Việt Nam vào tháng 8 này cho tour lưu diễn quan trọng ý nghĩa nhất cuộc đời bà “Như một lời chia tay” tha thiết lưu luyến nhất".

    Được biết, đây là tin tức mới nhất của người đại diện Khánh Ly - nam ca sĩ Quang Thành từ Mỹ. Anh Quang Thành sau đó cũng chia sẻ với Tuổi Trẻ Online rằng mình đã nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm sức khỏe của cô Khánh Ly khi tin đồn rộ lên suốt tối 9/7.

    Cũng như nhiều nghệ sĩ Việt khác, đây không phải là lần đầu tiên Khánh Ly vướng phải tin đồn qua đời, bà có phản ứng khá bình thản trước sự việc.

    Danh ca Khánh Ly cho rằng, bà không buồn vì người ta đồn mình qua đời. Dân Trí dẫn lời nữ danh ca tâm sự: “Thật sự, nếu điều đó xảy ra, tôi cũng phải chịu thôi phải không nào? Với người ở lại, họ thấy đó là khủng khiếp vì thương quá nhiều, hay vì nuối tiếc chưa làm đủ những điều tốt đẹp nhất có thể dành cho nhau chăng? Hãy yêu nhau đi, vì chỉ có tình yêu mới vĩnh cửu, mọi thứ rồi cũng sẽ qua".

    Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quang Thành cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn của danh ca Khánh Ly, cho thấy tình trạng sức khỏe hiện tại của bà đồng thời gửi lời chào tới Việt Nam trước khi về nước làm liveshow.

    Đêm liveshow nhạc Trịnh Công Sơn - Khánh Ly với chủ đề "Như một lời chia tay" sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 12 và 15/8. Trong hai đêm nhạc ngoài giọng ca của ca sĩ Khánh Ly còn có ba khách mời: Tuấn Ngọc, Paolo và Quang Thành.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-khanh-ly-suc-khoe-doi-dao-san-sang-ve-viet-nam-lam-liveshow-a235853.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan